Lấy lại sự tự tin, Miami Heat vượt qua đội chủ nhà Washington Wizards với tỉ số 106-89

14:02 Thứ bảy 11/02/2012

Sau trận thua đầy bất ngờ trước Orlando Magic, Miami Heat đã trở lại với hình ảnh của một ứng cử viên vô địch khi đè bẹp Wizards với tỉ số cách biệt 106-89 trong trận đấu vừa kết thúc cách đây vài giờ.

Dwyane Wade, LeBron James và Chris Bosh tiếp tục là những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Heat. Wade là người dẫn đầu của Heat khi ghi được 26 điểm, còn James có 18 điểm và 9 đường chuyền quyết định. Còn Chris Bosh đóng góp 24 điểm và 11 pha bắt bóng bật bảng. Đây cũng là lần thứ hai trong màu giải cả anh và Wade đều ghi trên 20 điểm.

"Tôi rất vui", Wade nói. "Đó là lý do tại sao tôi thích những trận đấu như thế này. Nó làm tôi cảm thấy hứng khởi, đó là những gì các cổ động viên muốn chứng kiến. Họ thích được nhìn cầu thủ họ hâm mộ làm nên những điều tuyệt vời".

Wade và James đã kết hợp với nhau để ghi được 18 điểm cuối cùng trong hiệp 1 cho Miami. Huấn luyện viên Erik Spoelstra tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của đội. Ông cho rằng các học trò của mình đã chơi bùng nổ, nhưng cũng nhắc nhở họ cần phải kiểm soát trận đấu tốt hơn nếu không muốn lặp lại những trận thua như trận gặp Orlando Magic. Ông nói: "Chúng tôi muốn chơi sao cho hiệu quả, đó mới là điều quan trọng nhất".

Chơi đúng phong độ, LeBron James và các đồng đội ở Miami Heat không quá vất vả để vượt qua Washington Wizards. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi có một đội hình có khả năng chơi bùng nổ, điều đó là rất tốt. Tôi không muốn hạn chế điều đó, vì thế chúng tôi cần phải chơi tốt hơn. Chúng tôi cần phải thận trọng trong việc giữ bóng".

Bên phía Wizards, JaVale McGee (24 điểm, 14 pha bắt bóng bật bảng), Nick Young (22 điểm) và John Wall (15 điểm, 10 đường chuyền quyết định) đã chơi rất nỗ lực những không thể giúp đội nhà chiến thắng. Đội bóng của thủ đô Washington đã thua trận thứ 7 trong tổng số 10 trận kể từ khi tân HLV Randy Wittman lên nắm quyền thay cho Flip Saunders bị sa thải.

Chiến thắng giúp Miami Heat lấy lại sự tự tin sau trận thua Orlando Magic ở vòng đấu trước. Đây mới chỉ là trận đấu thứ hai trong sáu trận thi đấu xa nhà của đội bóng đến từ Florida và sẽ còn những trận đấu khó khăn ở phía trước.

Kết quả một số trận đấu NBA vừa diễn ra:

Orlando Magic 87 - 89 Atlanta Hawks

Toronto Raptors 86 – 74 Boston Celtics 

Charlotte Bobcats 64 – 95 Chicago Bulls

Philadelphia 76ers 77 – 78 L. A. Clippers

Washington Wizards 89 – 106  Miami Heat

Cleveland Cavaliers 112 - 113 Milwaukee Bucks

Detroit Pistons 109 - 92 New Jersey Nets

Memphis Grizzlies 98 – 92 Indiana Pacers 

New York Knicks 92 - 85 L. A. Lakers 

Minnesota Timberwolves 97 - 104 Dallas Mavericks

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục