Lấy Cavani làm chuẩn, Ole 'chọn mặt gửi vàng' 4 học trò ở Man Utd

10:14 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Uruguay đã phát huy giá trị của mình dù từng chịu không ít sự hoài nghi từ fan hâm mộ.

Sau tất cả, Manchester United cũng có được lần đầu đánh bại Liverpool dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Gặp The Kop ở vòng 4 FA Cup, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 nhờ các pha lập công của Mason Greenwood, Marcus Rashford và Bruno Fernandes.

Điều đó cho thấy, hàng công của nửa đỏ thành Manchester đang có phong độ khá cao và nhiều vị trí cũng sẵn sàng chơi ở các vai trò khác nhau để tạo nên sự đa dạng. Ngoài những sao trẻ, một cái tên khác là Edinson Cavani cũng đang chiếm trọn cảm tình của CĐV lẫn ban huấn luyện M.U.

Tưởng chừng như sẽ gặp khó với việc tuổi tác đã cao, thế nhưng cựu sao PSG đã cho thấy giá trị về mặt kinh nghiệm ở nền bóng đá khắc nghiệt bậc nhất châu Âu. Chính vì thế, chân sút thành danh từ Napoli đã trở thành tiêu chuẩn để các đàn em tại Manchester United noi theo.

Ole Gunnar Solskjaer sends message to Anthony Martial and Marcus Rashford over Manchester United team-mate - Bóng Đá

 Cavani đang giúp các đàn em trên hàng công tiến bộ.

"Cả Marcus, Anthony, Mason và Dan James đều phải tận dụng khoảng thời gian đá cùng Edinson để chúng tôi đạt hiệu quả cao nhất. Bạn phải nắm bắt được cách mà cậu ấy di chuyển, đồng thời học hỏi từ thái độ cũng như khao khát giành chiến thắng của cậu ấy.

Edinson là một trong những trung phong chăm chỉ và thông minh nhất. Những pha di chuyển của cậu ấy trong vòng 16m50 luôn ấn tượng, pha đánh đầu ở giai đoạn cuối trận là ví dụ. Khi bạn mang về những người giàu kinh nghiệm hơn, điều đó sẽ giúp ích cho các cầu thủ còn lại", trang Metro dẫn lời cựu thuyền trưởng Molde.

Solskjaer nói về pha đá phạt của Bruno: 

 
Giang Nam | 09:16 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục