Lavar Ball: ”Con trai tôi vượt xa Lebron James và Michael Jordan”

01:30 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnThứ 6 vừa qua, con trai út nhà Ball - LaMelo Ball đã chính thức quay trở lại “đấu trường” bóng rổ trung học Mỹ. Và không bỏ phí thời cơ này, ông bố Lavar Ball lại tiếp tục có dịp “nổ”.

Lavar Ball có mặt tại một hội nghị tại trung tâm huấn luyện Olympic, đã đưa ra những nhận định với báo chí về việc con trai mình trở về Mỹ: “Con trai tôi là cầu thủ cấp 3 giỏi nhất và đáng xem nhất mọi thời đại. Cậu ấy còn giỏi hơn cả Lebron và Jordan nữa, giỏi hơn bất kì ai”.

12121212

 LaMelo Ball (thứ 2 từ trái sang) cùng gia đình tài năng và tai tiếng của mình.

“Đâu ai biết đến LeBron khi anh ta học trung học tại London? Tại Đức, Latvia, Lithuanua, con trai tôi luôn là trung tâm chú ý của các phương tiện truyền thông. Tiếng tăm của cậu ấy được thổi lên tầm vũ trụ” – Ông bố nhà Ball tiếp tục “nổ” với sự hăng hái quen thuộc.

Quyết định quay lại Mỹ học năm cuối cấp của LaMelo Ball đã được người hâm mộ ủng hộ rất nhiều. Cậu được chào đón nồng nhiệt tại Ohio, với một tấm áp phích giống với áp phích “Witness” của LeBron James tại Cleveland.

e06665b556d8d4f19be60cbece8ee763

 Áp phích chào đón LaMelo được dựng ở Ohio.

Chàng trai 17 tuổi này đã rời Mỹ để theo đuổi sự nghiệp bóng rổ chuyên nghiệp tại Lithuania vào năm ngoái, trong màu áo Prienu Vytautas.

LaMelo sẽ có trận đấu ra mắt Rocket Watts, đội bóng của học viện Spire vào vài ngày tới trong một chuyến làm khách tại Indiana. Dù chưa thể khẳng định lối chơi của LaMelo có thật sự phù hợp với môi trường trung học Mỹ hay không, nhưng những lời nói “có cánh” về cậu của ông bố Lavar đã khiến người hâm mộ chú ý và chắc chắn sẽ đặt không ít áp lực lên vai LaMelo.

 MÀN TRÌNH DIỄN THƯỢNG HẠNG 92 ĐIỂM CỦA LAMELO BALL:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 01:29 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục