Lautaro Martinez: "Milano là màu sọc xanh đen"

05:57 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnLautaro Martinez tỏ ra rất tự hào sau khi ghi bàn thắng quyết định, giúp Inter Milan đánh bại AC Milan.

 

Lautaro Martinez là người đeo băng đội trưởng của Inter trong trận Derby della Madonnina. Anh tỏa sáng đúng lúc với cú đánh đầu cận thành từ quả phạt góc của Hakan Calhanoglu, để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

LAUTARO MARTINEZ: ‘INTER PROVED MILANO IS BLUE AND BLACK’ - Bóng Đá

 Niềm vui của Martinez và đồng đội.

Nhìn chung, đoàn quân của Simone Inzaghi chiếm ưu thế trong kiểm soát bóng và số cơ hội tạo ra. Họ đưa được bóng vào lưới AC Milan 2 lần nữa, nhưng Romelu Lukaku phạm lỗi với Malick Thiaw và Martinez việt vị trong gang tấc.

"Đáng kinh ngạc. Trận đấu này thực sự giống như ở Argentina. Tôi rất vui vì một lần nữa chúng tôi đã chứng minh rằng, Milano là màu sọc xanh đen," Martinez nói với DAZN, chỉ vài tuần sau khi đánh bại Rossoneri 3-0 ở Supercoppa Italiana.

Với việc Milan Skriniar tuyên bố muốn ra đi với tư cách là cầu thủ tự do vào cuối mùa giải, chiếc băng đội trưởng Inter đã được trao cho Martinez. Tuyển thủ Argentina nói thêm: "Việc đeo băng đội trưởng khiến tôi rất tự hào, vì tôi đã làm việc rất nỗ lực. Kể từ khi đến Inter, tôi đã cố gắng hết sức và đây là một trận đấu đặc biệt. Chúng tôi đã giành chiến thắng một lần nữa."

Minh Tuấn | 04:59 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục