Lauren James rời M.U đến Chelsea, đoàn tụ với anh trai Reece James

13:58 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo gia người Anh vừa đoàn tụ với anh trai của cô, Reece James, người chơi cho đội nam của Thomas Tuchel.

Chelsea vừa công bố việc ký hợp đồng với Lauren James, em gái của Reece James, từ Manchester United. Mức phí chuyển nhượng ban đầu được cho là trị giá 200.000 bảng, có thể tăng lên 300.000 tùy theo theo các điều khoản bổ sung, biến đây thành vụ chuyển nhượng lớn nhất từ trước đến nay giữa hai câu lạc bộ ở giải vô địch nữ của Anh.

James đã phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải vừa qua ở Manchester nhưng vẫn là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất của bóng đá thế giới.

Chelsea complete signing of Manchester United star Lauren James - Bóng Đá

 Hai anh em Reece James.

Cô đã chơi cho Học viện của Chelsea từ cấp độ U10 đến U14, James nói trong ngày trở lại: "Thật là một cảm giác tuyệt vời khi trở về nhà, với một câu lạc bộ tuyệt vời, câu lạc bộ mà tôi đã bắt đầu từ năm 6 tuổi."

"Được chơi cho đội một ngay bây giờ và trở lại đây với Emma [Hayes, HLV Chelsea] và các thành viên còn lại của đội là một cảm giác tuyệt vời. Tôi rất hào hứng và tôi nóng lòng được gặp tất cả những người hâm mộ tại Kingsmeadow khi mùa giải mới bắt đầu."

HLV Emma Hayes nói: "Lauren là một tài năng trẻ, thú vị mà chúng tôi đã ngưỡng mộ một thời. Khi có cơ hội để ký hợp đồng với cô ấy, chúng tôi đã thực hiện ngay. Chúng tôi rất hào hứng được nhìn thấy cô ấy phát triển như thế nào trong những năm tới."

Chelsea tập luyện:

 
Thanh Vũ | 13:00 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục