Lật ngược tình thế, Arsenal sắp toàn tất thương vụ 20 triệu bảng

13:05 Thứ tư 18/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn đang nỗ lực hoàn thiện đội hình trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Theo các báo cáo, Arsenal một lần nữa đang đàm phán để ký hợp đồng với thủ thành Aaron Ramsdale, khi các cuộc đàm phán giữa họ và Sheffield United được cho là đã đổ vỡ vào tuần trước về mức phí. Blades rõ ràng định giá Ramsdale ở mức 30 triệu bảng, nhưng Pháo thủ không hề muốn chi ra số tiền cao như vậy.

Arsenal in talks to sign player tipped to become 'one of the best' for initial £20m - report - Bóng Đá

Aaron Ramsdale được Arsenal thèm khát.

Tình hình hiện tại dường như đã đổi khác. Tờ Football London cho biết Sheffield United đang muốn kiếm tiền từ việc bán Ramsdale ngay mùa hè này, theo đó, thương vụ này 'có khả năng xảy ra hơn bao giờ hết'. Một thỏa thuận có thể đạt được giữa 2 đội với mức phí 20 triệu bảng Anh, cộng thêm các điều khoản phụ, và Sheffield có thể đạt được số tiền mà mình mong muốn.

Arsenal được cho là đã có hai lời đề nghị trước đó cho Ramsdale nhưng đã bị Sheffield từ chối sau khi thủ thành này trở lại từ EURO 2020 cùng ĐT Anh.

Mùa vừa qua, dù Sheffield United rớt hạng, nhưng Ramsdale vẫn có màn trình diễn ấn tượng và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Thủ thành Everton, Asmir Begovic cũng đã hết lòng ủng hộ người đồng đội cũ ở Bournemouth của mình: "Cậu ấy có thể trở thành một trong những người giỏi nhất, đặc biệt là ở trong nước.

Ramsdale đã chứng minh rằng cậu ấy có thể chơi ở cấp độ cao nhất. Cậu ấy vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát huy."

Arteta hạnh phúc với Arsenal: 

 
Minh Tuấn | 12:07 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục