"Lật kéo" quá bất ngờ, tương lai Pogba coi như đã rõ

19:28 Thứ sáu 30/04/2021 | 7

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đã thay đổi suy nghĩ về tương lai của bản thân.

Kể từ khi trở lại Manchester United thông qua một bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB, tương lai của Paul Pogba luôn là chủ đề được bàn tán sôi nổi trong mỗi kỳ chuyển nhượng. Còn nhớ, chính "siêu cò" Mino Raiola đã khẳng định Pogba sẽ rời Old Trafford, còn cách đây không lâu, cây bút Fabrizio Romano cũng tiết lộ rằng cựu sao Juventus muốn tìm cho mình một bến đỗ mới. Song, tình thế giờ đây đã thay đổi.

Express dẫn nguồn từ The Athletic cho biết, hiện Pogba đã sẵn sàng gắn bó với Man Utd bằng một bản hợp đồng dài hạn. Được biết, tiền vệ người Pháp trước đây từng cảm thấy thất vọng với sự tụt dốc của Quỷ đỏ, thế nhưng năm nay, đội chủ sân Old Trafford lại trở về đúng với vị thế của một "ông lớn", vậy nên Pogba cũng đã thay đổi quan điểm của mình.

Man Utd star Paul Pogba has performed u-turn on new contract after Roma Europa League win - Bóng Đá

 Pogba có khả năng kết thúc mùa giải bằng ngôi vị Á quân Premier League và chiếc cúp Europa League. 

Trước đó, phía Pogba đã rất ngạc nhiên khi Man Utd không đề nghị gia hạn vào mùa Hè năm ngoái, thay vào đó là kích hoạt tùy chọn gia hạn có sẵn trong hợp đồng. Dù vậy, nhiều nguồn tin uy tín đã khẳng định Pogba luôn nằm trong kế hoạch dài hạn của Quỷ đỏ, và ưu tiên hàng đầu mà họ hướng đến tất nhiên là giữ chân tiền vệ này bằng mọi giá.

Rõ ràng, trong bối cảnh cả hai phía đều tỏ rõ thiện chí về một bản hợp đồng mới, gần như chắc chắn Pogba sẽ tiếp tục là người của Man Utd.

Solskjaer: "Man Utd nhớ Pogba"

 
Huỳnh Phong | 18:30 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục