"Lật kèo" Arsenal, bom tấn Chelsea được dự đoán sẽ phải hối hận

10:47 Thứ sáu 10/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ William Gallas đưa ra nhận định về việc đội chủ sân Emirates bỏ lỡ chữ ký đắt giá trong phiên chợ Đông.

 

Được Arsenal dốc sức theo đuổi trong cả mùa Hè, rốt cuộc thì Mykhaylo Mudryk lại quyết định chuyển đến khoác áo Chelsea thông qua một thương vụ có trị giá gần 90 triệu bảng. Dù trước đó, ngôi sao người Ukraine từng nhiều lần 'thả thính' Pháo thủ trên trang Instagram cá nhân.

Theo quan điểm đến từ William Gallas, Mudryk có thể sẽ phải hối hận vì đã chọn Chelsea làm bến đỗ, đặc biệt là khi The Blues đối diện với viễn cảnh vắng mặt tại Champions League mùa sau. Trao đổi với với Genting Casino, cựu hậu vệ người Pháp chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

Chelsea hòa tiếc nuối Liverpool: Điểm sáng Mudryk - Bóng Đá

 Mudryk đã là người của Chelsea. 

"Cách Arsenal chơi bóng, Mudryk sẽ phù hợp với đội hình đó và vào cuối mùa giải, cậu ấy có thể phải hối hận. Nếu Chelsea không được dự Champions League thì sao?"

"Sau cùng, Arsenal có thể là nhà vô địch. Vào cuối mùa giải, có thể Mudryk sẽ hối hận. Đó đã có thể là cơ hội để cậu ấy chơi tốt và tham dự Champions League mùa sau."

"Tuy nhiên, Arsenal vẫn sẽ phải tiếp tục. Bây giờ đây, họ sẽ có cơ hội mang về những cầu thủ mới để có thể ra sân với những cầu thủ mà mình muốn."

Huỳnh Phong | 10:17 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục