"Lật bánh tráng" quá nhanh, Rivaldo nói rõ khả năng Messi cập bến Man City

10:45 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnĐiểm đến tiếp theo của Lionel Messi vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mặc dù biết rằng El Pulga là ngôi sao số 1 tại Camp Nou, ban lãnh đạo Barcelona vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với anh. Với tình hình hiện tại của Blaugrana cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ, không nhiều người tin rằng tiền đạo người Argentina sẽ tiếp tục ở lại Camp Nou sau tháng 6/2021.

Man City a 'solid destination' for Lionel Messi as contract offer is 'slashed' (Rivaldo) - Bóng Đá

 Lionel Messi đang là mục tiêu chuyển nhượng của Manchester City.

Hiện tại, các chuyên gia bóng đá vẫn đang đưa ra lời nhận định về bến đỗ tiếp theo của Lionel Messi. Rivaldo cũng không ngoại lệ. Cách đây hơn 1 tuần, huyền thoại người Brazil từng nhận định rằng tương lai của El Pulga sẽ nằm ở PSG. Song, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất với Betfair, Rivaldo lại cho biết rằng Manchester City mới là bến đỗ thích hợp của Messi. Ông chia sẻ:

"Pep Guardiola đang sở hữu 1 trong những tập thể mạnh nhất tại châu Âu và Manchester City đang có phong độ đáng ngạc nhiên với chuỗi 19 trận thắng liên tiếp, ngự trị trên ngôi đầu Premier League với khoảng cách 10 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 và tiến bước vững chắc tại UEFA Champions League.

Manchester City rất giàu. Điều đó cho phép họ ký hợp đồng với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vậy nên, Etihad sẽ là điểm đến tiềm năng nhất của Messi nếu cậu ấy rời Barcelona. Trên thực tế, Guardiola từng giúp Messi thành công rực rỡ. Manchester City sẽ càng mạnh mẽ hơn nếu có ngôi sao người Argentina trên hàng công của mình. Với Lionel Messi, Manchester City sẽ vô địch ở bất kỳ giải đấu nào."

Những bàn thắng đẹp của Lionel Messi tại World Cup:

 
Faro | 09:47 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục