Las Palmas thuê thám tử theo dõi chính cầu thủ của mình

18:25 Thứ ba 25/08/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin mà có lẽ sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ về nội bộ của Las Palmas.

Thời điểm hiện tại, các cổ động viên của CLB Las Palmas đang được chứng kiến một sự việc tưởng chừng chỉ có trong phim. Cụ thể, thượng tầng Los Canariones được cho là đã thuê thám tử để theo dõi một cầu thủ của mình, đó là Tana.

Las Palmas được cho là đang cố gắng tìm ra một lý do để loại bỏ tiền vệ này, người mà họ đã từng thực hiện các thủ tục kỷ luật hồi tháng 2 năm nay. Bây giờ, họ lại thực hiện biện pháp cực đoan là cài một thám tử có nhiệm vụ theo dõi mọi hành động của cầu thủ này.

Las Palmas hired a private detective to spy on one of their own players - Bóng Đá

Las Palmas đã cử người theo dõi Tana.

Tin tức ban đầu được Cadena đưa tin, và sau đó nó đã được xác nhận bởi MARCA. Mục đích của Las Palmas là tìm ra một hành vi không phù hợp của Tana, và dĩ nhiên sau đó họ sẽ chấm dứt hợp đồng với cầu thủ này - hiện có thời hạn đến năm 2023.

Được biết, thám tử mà phía Las Palmas thuê đã theo dõi Tana trong khoảng thời gian 1 tháng và đã gửi kết quả về cho thượng tầng CLB. Ở chiều ngược lại, các luật sư của Tana cũng đã đưa ra các cáo buộc dành cho Pio-Pio.

Trong bối cảnh COVID-19 đang gây ra nhiều ảnh hưởng cho làng túc cầu, Las Palmas hiện đang nợ lương cầu thủ này, và phía Công đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã yêu cầu đội bóng này phải thanh toán khoản lương nói trên.

Las Palmas trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Gareth Bale:

 
Minh Trí | 17:27 25/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục