''Laporte 2.0'' làm 1 điều, bộ đôi Premier League ''mở cờ trong bụng''

17:29 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnGiữa những tin đồn chuyển nhượng về bản thân mình, cầu thủ được mệnh danh là ''Laporte mới'' vừa có động thái khá bất ngờ.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vẫn còn khá lâu nữa mới chính thức mở cửa, nhưng ngay từ lúc này, các CLB châu Âu đã rục rịch chuẩn bị để có được những bản hợp đồng chất lượng nhất. Với trường hợp của Everton và Arsenal, 2 đại diện của Premier League đang cạnh tranh quyết liệt cho chữ ký của hậu vê Unai Nunez – ngôi sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Athletic Bilbao.

Năm nay 22 tuổi, Nunez là cái tên mới nhất nổi lên ở Bilbao. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một ‘’Aymeric Laporte mới’’ của CLB Xứ Basque. Có tiềm năng lớn và đã thi đấu khá ấn tượng (tháng trước, Nunez còn vừa có trận ra mắt ĐT Tây Ban Nha trong chiến thắng 4-0 trước Quần đảo Faroe), song anh lại không thực sự được trọng dụng bởi HLV Gaizka Garitano của Bilbao. Chỉ 3 lần ra sân từ đầu mùa này rõ ràng là con số đáng báo động, khiến bản thân Nunez đã rất muốn rời sân San Mames.

Report: Unai Nunez switches agent amid Arsenal and Everton interest - Bóng Đá

Unai Nunez vừa bất ngờ chia tay người đại diện.

Diễn biến đáng chú ý mới nhất vừa được tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ: Unai Nunez đã thay người đại diện trong khi ‘’chờ đợi một vụ chuyển nhượng’’. Hậu vệ 22 tuổi đã chia tay người đại diện Felix Tainta để chuyển sang làm việc với Công ty Đại diện thể thao Leaderbrock ở Valencia.

Đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy ngày mà Athletic Bilbao phải nói lời chia tay cầu thủ ‘’nhà trồng được’’ của mình đã không còn xa. Bộ đôi Everton và Arsenal chắc chắn rất hào hứng với thông tin này, và sẽ còn theo dõi chặt chẽ những động thái liên quan đến Unai Nunez trong thời gian tới.

Xem buổi tập cuối cùng của Paris Saint-Germain trước khi đến Bỉ làm khách của Club Brugge: 

Ngọc Bách | 07:01 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục