Laporta thắng cử, Messi làm ngay 1 điều

22:03 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnTân chủ tịch Blaugrana tiết lộ động thái của trụ cột số 1 CLB.

Sau tất cả, Barcelona đã có chủ tịch mới. Tái tranh cử sau giai đoạn cầm quyền từ năm 2003 đến năm 2010, cựu chủ tịch Joan Laporta đã chiến thắng. Ông giành được tổng cộng 54,28% số phiếu bầu, vượt xa 2 đối thủ cạnh tranh là Victor Font (29,99%) và Toni Freixa (8,58%).

Sau khi nhậm chức, giới mộ điệu tin rằng Laporta sẽ phải cấp tốc giải quyết tương lai đang bất định của đội trưởng Lionel Messi. Hợp đồng hiện tại giữa thủ quân CLB với Blaugrana sẽ đáo hạn khi chiến dịch 2020/21 khép lại và các cuộc thương thảo gia hạn đã bị đình trệ từ lâu.

Joan Laporta reveals message from Lionel Messi after being elected Barcelona president   - Bóng Đá

 Messi sắp đáo hạn hợp đồng với Barca.

Qua Catalunya Radio, Laporta đã tiết lộ thông điệp nhận được từ trụ cột số 1 CLB. Metro dẫn lời tân chủ tịch Barca: "Thật vô cùng tuyệt khi chứng kiến Messi đi bầu cử. Đó còn hơn cả bằng chứng rằng cậu ấy yêu Barca."

"Tôi tin rằng Messi muốn ở lại và đúng, cậu ấy đã chúc mừng tôi thắng cử. Messi cũng chiến thắng hôm qua. Chúng tôi sẽ sớm có cuộc trò chuyện riêng và quyết định tương lai của cậu ấy."

Trước đó, Laporta cũng chia sẻ qua RAC 1 về kế hoạch của mình: "Tôi sẽ gọi điện cho Messi. Tôi sẽ thuyết phục cậu ấy ở lại không à? Chuyện phụ thuộc vào Messi. Tôi sẽ làm điều có thể trong khả năng kinh tế của CLB, để giữ cậu ấy ở lại Barca."

 Lionel Messi trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 21:05 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục