Laporta quá nhanh, Barca chấm dứt 'ác mộng' với Giám đốc thể thao mới?

15:12 Thứ ba 09/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang nhận về những tín hiệu tích cực sau khi chiếc ghế quyền lực của CLB có chủ mới.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn dành cho Barcelona, nhất là câu chuyện tại đấu trường Champions League. Sau thất bại 1-4 ngay tại Camp Nou trước PSG trong trận lượt đi vòng 1/8, đoàn quân của HLV Ronald Koeman có nguy cơ khá cao phải sớm chia tay giải đấu.

Nếu không thể tiến xa ở cúp C1, Blaugrana có thể gặp khó trong việc giữ chân các trụ cột và chèo kéo những ngôi sao khác đến với CLB. Tuy nhiên, câu chuyện đang dần chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn khi Joan Laporta tái đắc cử vị trí chủ tịch.

Sau khi nhậm chức, ông thừa nhận rằng sẽ làm mọi cách để thuyết phục Lionel Messi ở lại với đội bóng. Không chỉ có thế, tân chủ tịch của gã khổng lồ xứ Catalunya còn thực hiện kế hoạch cải tổ mạnh mẽ với một Giám đốc thể thao mới.

Laporta confirmed to Catalan radio station RAC1 that Mateu Alemany is set to be appointed as the club’s new Director of Football. - Bóng Đá

 Đây sẽ là Giám đốc thể thao mới của Barca?

Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho biết, Joan Laporta đã xác nhận với đài phát thanh RAC1 rằng Mateu Alemany sẽ cái tên đáng chú ý được Barcelona mời về. Cụ thể, ông sẽ đóng vai trò then chốt trong khâu chuyển nhượng của đội chủ sân Camp Nou.

Trong 4 năm qua, công tác mua sắm của Blaugrana trục trặc nghiêm trọng với hàng loạt chữ ký gây thất vọng như Philippe Coutinho, Kevin Prince Boateng hay trường hợp bị hoài nghi khá nhiều là Antoine Griezmann. Vì thế, Joan Laporta hy vọng Mateu Alemany sẽ giải quyết được vấn đề này. 

Joan Laporta nói về Messi: 

 
Giang Nam | 14:14 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục