Laporta nói rõ điều xảy ra nếu De Jong không giảm lương

18:02 Thứ bảy 30/07/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona đã đưa ra những thông tin mới nhất về tương lai của Frenkie de Jong khi anh vẫn ở trong tình trạng lấp lửng ở Camp Nou

 

Joan Laporta đã trả lời Gary Neville sau những bình luận của cựu danh thủ này về việc Frenkie de Jong bị buộc phải giảm lương. Chủ tịch Barcelona đã không ấn tượng với những bình luận của cựu hậu vệ Manchester United.

Quỷ đỏ đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với De Jong trong suốt mùa hè nhưng vẫn chưa có được tiền vệ này. Đội bóng xứ Catalan khẳng định muốn giữ lại De Jong trước truyền thông, mặc dù đã yêu cầu anh cắt giảm lương.

Frenkie de Jong and Ten Hag - Bóng Đá

 Tương lai của De Jong vẫn là chủ đề nóng.

Trong một cuộc phỏng vấn với CBS Sports, Laporta nhắc lại rằng ông muốn De Jong ở lại Camp Nou: "Điều đầu tiên phải nói là chúng tôi muốn Frenkie ở lại Barcelona. Chúng tôi yêu cậu ấy với tư cách cầu thủ và một con người. Tôi muốn cậu ấy ở lại Barcelona. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng cao và là một người tốt. Tôi cũng biết rằng cậu ấy muốn ở lại."

Khi được hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu De Jong từ chối giảm lương, Laporta nói thêm: "Vậy thì, cậu ấy sẽ tiếp tục. Cậu ấy còn hợp đồng. Chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định đó. Đối với chúng tôi, cậu ấy là cầu thủ của Barcelona. Chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy".

"Không có hành vi tống tiền nào được sử dụng đối với De Jong hay bất kỳ ai khác."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 17:04 30/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục