Laporta lên tiếng về thương vụ De Jong - Man Utd

05:13 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan được liên hệ với Man United trong bối cảnh Erik ten Hag trở thành HLV trưởng Quỷ đỏ mùa giải 2022/2023.

 

Vài ngày qua, cái tên Frenkie de Jong trở thành tâm điểm trên nhiều trang tin tức chuyển nhượng châu Âu. Tiền vệ 25 tuổi được liên kết với Man United trong bối cảnh tân HLV Erik ten Hag mong muốn tái ngộ cậu học trò cũ. De Jong có sự nghiệp thăng hoa trong màu áo Ajax dưới triều đại HLV Ten Hag.

Năm 2019, ngôi sao sinh năm 1997 rời Ajax và chuyển sang khoác áo Barcelona. Ten Hag cần nâng cấp, bổ sung sức mạnh tuyến giữa Man United hè này, và cái tên đầu tiên ông nghĩ đến là De Jong.

Trước hàng loạt tin tức về tương lai De Jong, chủ tịch Barcelona Joan Laporta phát biểu với Catalunya Radio: "Có những cầu thủ Barcelona bị đem ra bàn tán trên thị trường chuyển nhượng. Tôi không biết Barcelona có bán những trụ cột hay không. Nếu chúng tôi hoàn thành một số giao dịch, việc bán cầu thủ là không cần thiết".

Joan Laporta speaks out on Frenkie de Jong’s future amid Manchester United links - Bóng Đá

Barcelona sẽ bán De Jong để giải quyết khó khăn về tài chính.

"Thời điểm hiện tại, ưu tiên của Barcelona vẫn là tình hình tài chính. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì CLB" Laporta chia sẻ. Barcelona đang rất khát tiền và họ sẽ thu về một khoản phí chuyển nhượng lớn nếu bán đi De Jong. 

Cựu danh thủ Man United, Rio Ferdinand ca ngợi tài năng của De Jong và ủng hộ Man United theo đuổi tiền vệ người Hà Lan. "Một ngôi sao hàng đầu. Tôi theo dõi màn trình diễn của cậu ấy ở bán kết Champions League. Hàng tiền vệ Man United cần được tăng cường và De Jong là bản hợp đồng tuyệt vời nếu thương vụ được hoàn thành" Ferdinand chia sẻ.

Anh Nguyễn | 04:43 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục