Laporta đòi loại bỏ, Pique đáp trả bất ngờ

06:00 Thứ ba 14/06/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha đã có những phản ứng sau khi ban lãnh đạo câu lạc bộ thông báo loại anh khỏi kế hoạch.

 

Ở tuổi 35, trung vệ Gerard Pique đã không còn duy trì được nền tảng thể lực cũng như trình độ chuyên môn để đứng trong hàng ngũ Barcelona. Mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Tây Ban Nha ngồi ngoài suốt quãng thời gian dài vì chấn thương. Chưa dừng lại ở đó, đời sống bên ngoài sân cỏ của anh cũng mang đến những ảnh hưởng xấu cho hình ảnh câu lạc bộ.

Dù đã cùng ca sĩ Shakira có 2 con, tuy nhiên nhà vô địch World Cup 2010 vẫn lén lút ngoại tình với người phụ nữ khác. Sau khi sự việc bị phanh phui, anh lao vào những buổi tiệc tùng tại các quán bar cùng tài năng trẻ Riqui Puig.

Barcelona nợ Gerard Pique 42,5 triệu bảng tiền lương - Bóng Đá

 Pique đã chính thức chia tay ca sĩ Shakira.

Chứng kiến sự sa sút của Pique, chủ tịch Joan Laporta đã tổ chức một cuộc họp với ngôi sao người Tây Ban Nha và tuyên bố rằng, Barca sẽ không tin tưởng sử dụng anh trong kế hoạch phát triển đội bóng ở mùa giải tới.

Sau khi được Laporta thông báo, cựu trung vệ Man Utd lập tức đáp trả:

"Hãy đi và kiếm về trung vệ xuất sắc nhất thế giới và cậu ta sẽ dự bị thay tôi."

Hiện tại, Pique vẫn còn hợp đồng 2 năm với đội bóng xứ Catalan. Dù đóng góp không mấy đáng kể vào lối chơi chung, tuy nhiên anh vẫn đang hưởng mức lương cao ngất ngưởng tại đây.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:30 14/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục