Laporta đòi La Liga sửa luật công bằng tài chính

18:52 Thứ tư 16/11/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona, ​​Joan Laporta, đã thú nhận rằng các quy tắc Công bằng tài chính của La Liga hiện tại sẽ ngăn họ thực hiện việc mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

 

Câu lạc bộ này đã kích hoạt một số "đòn bẩy" gây tranh cãi trong mùa hè, bán bớt tài sản của câu lạc bộ để thu về số tiền đáng kể và tạo ra một đợt chuyển nhượng khổng lồ, nhưng vấn đề giới hạn tiền lương và các hạn chế khác vẫn là một vấn đề rất lớn đối với Barcelona.

Nói với EFE, Laporta thừa nhận rằng ông đang cố gắng tìm cách làm việc để thay đổi mọi thứ nhưng nói thêm rằng mọi thứ đang có vẻ khó khăn.

"Chúng tôi đã phải kích hoạt một số đòn bẩy, đó là các hoạt động kinh tế đã cứu câu lạc bộ khỏi sự tàn lụi, và bây giờ câu lạc bộ đang phục hồi kinh tế. Moi thứ hiện đang hoạt động tốt, với doanh thu dự kiến là 1.225 triệu euro, lợi nhuận cũng được dự trù là 274 triệu euro."

Laporta tiết lộ Barca đạt doanh thu hơn nửa tỷ euro/tháng - Bóng Đá

 Laporta đang cố gắng để La Liga nới lỏng luật công bằng tài chính.

"Nhưng bất chấp điều đó, theo luật Công bằng tài chính của giải VĐQG Tây Ban Nha, chúng tôi không thể ký hợp đồng với bất kỳ ai vào tháng Giêng."

"Chúng tôi và một số câu lạc bộ khác ở La Liga cũng đang cố gắng thuyết phục giải đấu linh hoạt hơn và cho phép chúng tôi tăng cường sức mạnh hơn nữa."

Laporta cũng chỉ ra sự bất bình đẳng trong các quy tắc tài chính của La Liga so với các giải đấu châu Âu khác: "Ở Premier League linh hoạt hơn ở Tây Ban Nha và điều này khiến tôi khó hiểu."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:22 16/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục