Laporta: "Cầu thủ thích Barcelona hơn Chelsea"

06:45 Thứ bảy 30/07/2022

TinTheThao.com.vnỞ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Chelsea liên tiếp “ôm hận” trước Gã khổng lồ xứ Catalunya.

 

Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, The Blues đã chia tay trụ cột Andreas Christensen do đáo hạn hợp đồng. Trung vệ người Đan Mạch sau đó chọn gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây dường như là mở đầu cho cuộc chiến giữa Barca với Chelsea trên thị trường chuyển nhượng.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa Raphinha và Robert Lewandowski vào tầm ngắm trong kế hoạch nâng cấp hàng công. Tuy nhiên như chúng ta đã biết, đội bóng xứ Catalunya đã giành chiến thắng trong cả 2 thương vụ này. Bên cạnh đó, Barca còn gia hạn thành công với Ousmane Dembele, cái tên nhận được sự quan tâm từ Chelsea sau khi đáo hạn hợp đồng.

Mới đây, đội chủ sân Camp Nou còn vượt mặt CLB phía Tây London để hoàn tất việc chiêu mộ Jules Kounde. Cho dù đưa ra cùng mức giá, nhưng The Blues đã thất bại, do trung vệ người Pháp ưu tiên gia nhập Blaugrana.

 - Bóng Đá

 Kounde gia nhập Barca.

Mới đây, chủ tịch Joan Laporta cho biết: “Koundé? Cầu thủ thích Barcelona hơn Chelsea, vì cậu ấy hiểu rằng chúng tôi có một dự án nhất quán với một HLV mà cậu ấy thích.

Trong trường hợp này, chúng tôi đã có lợi thế so với đối thủ của mình. Cầu thủ cũng đã giúp chúng tôi trong thỏa thuận cụ thể này.”

Barca khiến truyền thông bất ngờ khi chi tiêu mạnh tay trên TTCN mùa Hè năm nay. Trước đó họ bị cho là gặp khủng hoảng tài chính. Tuy nhiên việc kích hoạt các đòn bẩy đã giúp Blaugrana phần nào giải quyết được khó khăn về kinh tế.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 05:47 30/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục