Laporta: Cầu thủ ký hợp đồng với PSG chả khác gì nô lệ của họ

17:28 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Barcelona bất ngờ lên tiếng công kích chính sách chuyển nhượng của Gã Nhà giàu nước Pháp.

 

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói khó có câu lạc bộ nào đủ khả năng cạnh tranh với Paris Saint-Germain về mặt tài chính. Cần biết, trong bản hợp đồng mới được ký kết, Kylian Mbappe sẽ được nhận tổng cộng 600 triệu euro thù lao sau thuế.

Trước đây, PSG cũng đã dùng sức mạnh của đồng tiền để thực hiện một thương vụ đình đám khác mang tên Neymar. Năm 2017, Gã Nhà giàu nước Pháp bỏ ra tổng cộng 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng và mang Neymar đến với Ligue 1. Đối với Barcelona, có thể nói sự ra đi của ngôi sao người Brazil đã khiến họ suy yếu trầm trọng đến tận thời điểm hiện tại.

Barca lao đao: Đổ mọi tội trạng lên Koeman có công bằng? - Bóng Đá

 Dường như Laporta vẫn 'cay cú' PSG.

Những vụ chuyển nhượng đắt giá liên tiếp được thực hiện nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Neymar để lại đã khiến đội chủ sân Camp Nou đối mặt với hàng loạt vấn đề tài chính nghiêm trọng, mà mãi cho đến thời điểm Joan Laporta tái đắc cử Chủ tịch, tình hình của Barca mới trở nên tích cực hơn. 

Mới đây, Laporta lại bất ngờ 'đá xoáy' PSG về vấn đề này. Trao đổi với @lesportiucat, ông cho biết (dẫn lời bởi Fabrizio Romano):

"Ai mà không yêu Neymar? Cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng. Nhưng nếu trở lại Barca vào một ngày nào đó, tất cả những cầu thủ này nên đến dưới dạng miễn phí". 

"Các cầu thủ ký hợp đồng với những câu lạc bộ như PSG, chẳng khác gì đã ký hợp đồng với tư cách nô lệ của họ. Chỉ vì tiền." 

Huỳnh Phong | 16:58 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục