Laporta: "Cậu ta đang bị cám dỗ bởi những lựa chọn khác tốt hơn"

06:26 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Barca đã tiết lộ quá trình đàm phán gia hạn với Ousmane Dembele, khi hợp đồng của tiền đạo này sắp hết hiệu lực.

 

Ngôi sao người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè tới. HLV Xavi vẫn xem Dembele là cái tên quan trọng trong dự án mà ông xây dựng cho đội chủ sân Camp Nou. Mùa giải năm nay, cựu sao Dortmund ít dính chấn thương hơn và phần nào khẳng định được khả năng của mình.

Sau 20 trận ra sân tại La Liga, Dembele đóng góp 1 bàn cùng 13 pha kiến tạo. Tiền đạo 25 tuổi cho thấy sự ăn ý khi kết hợp với Pierre-Emerick Aubameyang trên hàng công. BLĐ Barca vì vậy đang nỗ lực thuyết phục Dembele ký kết hợp đồng mới. Tuy nhiên hai bên chưa tìm được tiếng nói chung, khi lời đề nghị của Blaugrana chưa đáp ứng được yêu cầu từ tuyển thủ Pháp.

 - Bóng Đá

 Dembele chưa đồng ý ký kết giao kèo mới với Barca.

Mới đây, chủ tịch Joan Laporta tiết lộ: “Ousmane Dembele? Chúng tôi đã đưa ra thỏa thuận mới của mình và đang chờ câu trả lời của cậu ấy vào tuần tới.

Dembele muốn ở lại Barca, nhưng cậu ta đang bị cám dỗ bởi những lựa chọn khác tốt hơn.

Thời điểm hiện tại Gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn đang gặp khó khăn về tài chính. Họ buộc phải yêu cầu một số trụ cột giảm lương, để có thể đăng ký những bản hợp đồng mới, phù hợp với giới hạn mà La Liga yêu cầu. Do đó nếu muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona, Dembele hiểu rằng anh không thể có được mức thu nhập như mong muốn.

Endo | 05:28 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục