Laporta: "Cậu ấy giỏi hơn cả Mbappe"

09:50 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnJoan Laporta vừa đưa ra một nhận định khiến phần đông dư luận cảm thấy bất ngờ trên truyền hình.

Barcelona đang thảo luận về hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele. Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6, nên CLB TBN muốn tìm đến sự cam kết tiếp theo.

Song, bất chấp thành ý của Barca, Dembele dường như muốn rời Nou Camp. Đứng trước tình cảnh khó khăn đó, chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng chia sẻ trên TV3. Thậm chí, để Dembele cảm thấy hài lòng, Laporta không ngần ngại khen ngợi ngôi sao sinh năm 1997 xuất sắc hơn cả Kylian Mbappe:

"Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với Dembele và cậu ấy muốn ở lại. Chúng tôi đồng thời kỳ vọng điều đó bởi Dembele là một cầu thủ xuất sắc. Đây là những tình huống cần thương lượng với những người đại diện muốn điều tốt nhất cho cầu thủ. Tôi dành thành ý cho Dembele và cho rằng cậu ấy giỏi hơn cả Mbappe."

Laporta ca ngợi Dembele giỏi hơn Mbappe - Bóng Đá

 Laporta ca ngợi Dembele xuất sắc hơn Mbappe.

Laporta có thể nói điều này vì ông muốn Dembele thấy CLB coi trọng anh, ngay cả khi nhận xét đó khiến phần đông dư luận cảm thấy bất ngờ. Ai cũng biết Mbappe là cái tên quan trọng trong thành phần ĐT Pháp ở World Cup 2018 và giúp PSG đi sâu tại Champions League trong 2 mùa giải gần nhất.

Trong khi đó, những đóng góp của Dembele cho CLB lẫn ĐTQG là vô cùng hạn chế vì các vấn đề chấn thương.

Video Dembele trở lại Barca tập luyện:

 
Lữ Phong | 09:20 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục