Lập tuyệt phẩm, Salah nhắc đến bàn thắng tung lưới Man City

09:47 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vn2 vòng đấu Premier League liên tiếp, siêu sao Ai Cập tạo ra những siêu phẩm solo ghi bàn ấn tượng.

Làm khách đối đầu Watford, Liverpool bùng nổ đánh bại đội chủ nhà 5-0. 5 bàn thắng của các vị khách được ghi bởi tam tấu hàng công Roberto Firmino (hat-trick), Sadio Mane và Mohamed Salah.

Trả lời phỏng vấn BT Sport được trang chủ Liverpool dẫn lại, Salah bày tỏ về phong độ hiện tại: "Tôi chỉ cố gắng. Đôi khi tôi không có may mắn ghi các bàn thắng. Tôi chỉ dốc 100% sức lực mọi trận đấu và cố giúp đỡ đội bóng. Đôi khi có may mắn, đội khi lại không, nhưng tôi đang cảm thấy tự tin lúc này."

Ngòi nổ Ai Cập đặt hy vọng vô địch Premier League cùng The Kop mùa này: "Hy vọng chúng tôi có thể vô địch giải đấu và cũng sẽ tranh đấu ở Champions League. Điều quan trọng là 1 CLB như Liverpool chiến đấu vì mọi danh hiệu."

Mohamed Salah on Watford rout, best goal debate and stunning form - Bóng Đá

 Salah tiếp tục tỏa sáng.

Pha lập công của Salah là 1 bàn thắng tuyệt vời khi anh rê bóng loại bỏ một loạt bóng áo vàng, trước khi dứt điểm chuẩn xác khiến thủ môn Ben Foster phải chôn chân.

Salah trả lời câu hỏi liệu có từng ghi bàn thắng nào hay hơn thế: "Có thể ở trận đấu trước! Tôi không biết bàn thắng này hay bàn thắng tung lưới Man City tuyệt hơn. Mỗi khi ở trong vòng cấm, tôi cố chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn hoặc tự mình dứt điểm. Điều quan trọng nhất hôm nay là tất cả cầu thủ tấn công đều ghi bàn." 

Trước mùa giải: Những bàn thắng đẹp nhất của Mohamad Salah

 
Phụng Sồ | 08:49 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục