Lập thành tích khủng trước top 5, Man Utd quá xứng đáng với top 3

16:59 Thứ hai 27/07/2020

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Solskjaer đã làm rất tốt trước những đội bóng mạnh nhất giải đấu.

Với chiến thắng 2-0 trước Leicester City, Manchester United đã giành tấm vé tới Champions League mùa sau với tư cách là đội bóng xếp thứ 3 tại Premier League. Nói về chiến tích này, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ:

"Tất cả các dự đoán là Man Utd sẽ xếp thứ sáu hoặc thứ bảy. Điều đó không sao. Những chỉ trích khiến tôi mạnh mẽ hơn và tin tưởng nhiều hơn vào những gì tôi đang làm."

Rõ ràng, HLV Solskjaer đã làm quá tốt công việc của mình, còn Man Utd thì có lẽ ngay cả các anti-fan cũng phải công nhận họ quá xứng đáng được hưởng thành quả này với những gì đã thể hiện, nhất là trước các đội bóng trong top 5.

Thành tích của MU trước top 5 - Bóng Đá

HLV Solskjaer đã làm quá tốt công việc của mình.

Cụ thể, chỉ có Liverpool là có thể kiếm được điểm số trước đoàn quân của Solskjaer mà thôi khi họ đã thắng 2-0 tại Anfield và hòa 1-1 tại Old Trafford. Còn trước Man City, Quỷ đỏ thắng cả 2 trận lượt đi và lượt về với tỉ số 1-2 và 2-0.

Họ cũng vùi dập Chelsea 4-0 ngay trong trận khai màn, sau đó ở trận lượt về, họ tiếp tục gieo sầu cho đại diện tây London với chiến thắng 2-0 ngay ở Stamford Bridge. Leicester thua 1-0 trong trận lượt đi hồi giữa tháng 9 năm ngoái, và như đã biết thì vừa qua họ lại tiếp tục thất bại ở trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Solskjaer khẳng định chỉ trích chỉ khiến ông mạnh mẽ hơn:

 
Anh Tú | 16:29 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục