Lập thành tích khủng, Neymar lập tức gửi tin nhắn đến Ronaldo "béo"

19:54 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnVới cú hattrick ấn tượng trước Peru, siêu sao người Brazil đã vượt qua thành tích ghi bàn của "Người ngoài hành tinh" trong màu áo Selecao.

 

 Đẳng cấp của Neymar

Với cú hattrick ấn tượng trước Peru, siêu sao người Brazil, Neymar đã vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Ronaldo "béo" (62 bàn sau 98 trận) trong màu áo Selecao. Tiền đạo thuộc biên chế PSG sở hữu 64 bàn thắng sau 103 trận đấu, trở thành chân sút ghi bàn nhiều thứ 2 sau huyền thoại Pele.

Chia sẻ sau khi xác lập cột mốc khủng, Neymar đã ngay lập tức gửi thông điệp đến Ronaldo "béo": "Tôi vẫn dành tất cả sự tôn trọng đến anh ấy, huyền thoại trong lòng tôi,".

Neymar sends message to Ronaldo after overtaking his goalscoring tally for Brazil - Bóng Đá

Neymar trong màu áo Brazil.

Trong khi đó, HLV trưởng ĐTQG Brazil, Tite đã dành những lời có cánh cho cậu học trò sau màn trình diễn ấn tượng trước Peru: "Mỗi khoảnh khắc lịch sử đều có giá trị của riêng nó. Rivaldo, Romario, Bebeto từng là những danh thủ lẫy lừng. Do đó, việc bạn đem ra so sánh các cầu thủ hiện tại với họ là điều vô nghĩa".

"Neymar là một cầu thủ giàu khát khao, có động lực thúc đẩy tiến về phía trước như một mũi tên lao đi. Cậu ấy rất giỏi trong việc ghi bàn lẫn hỗ trợ, kiến tạo cho các đồng đội xung quanh. Neymar cho thấy sự trưởng thành vượt bậc về chuyên môn lẫn tính cách,".

Trong màu áo CLB PSG, Neymar cũng là ngôi sao số 1 trên hàng công đoàn quân HLV Thomas Tuchel. Anh được xem là quân bài then chốt giúp đội bóng nước Pháp hiện thực hóa danh hiệu Champions League bên cạnh Kylian Mbappe. 

Anh Nguyễn | 19:24 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục