Lập "song sát" mới, Koeman giúp Barcelona độc chiếm ngôi vương La Liga?

21:00 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnTín hiệu rất tích cực về mặt nhân sự của Barcelona mà các Cules đều đang rất quan tâm.

Barcelona đang có cơ hội vươn lên đầu bảng xếp hạng La Liga trong cuộc tiếp đón Granada tại Camp Nou vào rạng sáng ngày 30/4 (giờ Việt Nam). Nếu giành chiến thắng, đội chủ sân Camp Nou sẽ hơn Atletico Madrid một điểm, đạt 74 điểm sau 33 lượt trận. 

Trrong thế thăng hoa của Barcelona những tuần gần đây, mối quan hệ đối tác giữa Lionel Messi và Antoine Griezmann dường như đang trở nên tốt nhất, kể từ khi chân sút người Pháp cập bến Blaugrana hè 2019. Cựu cầu thủ Atletico đang trải qua chuỗi phong độ cao nhất trong màu áo Barcelona, đã có 11 bàn thắng, nhiều hơn hai bàn so với mùa giải trước, đồng thời đóng góp sáu pha kiến tạo.

Ba trong số sáu đường kiến tạo của Griezmann là dành cho Messi, một sự cải thiện đáng kể so với thống kê của mùa giải trước. Nhờ sự kết nối tuyệt vời giữa Messi và Griezmann mà hai cầu thủ này thực tế đều đang đóng góp rất tốt cho mặt trận tấn công của Blaugrana, với thống kê lên đến 63,15% số bàn thắng của Barcelona trong mùa giải này.

Messi and Griezmann's partnership key in Barcelona's push for the title - Bóng Đá

Griezmann và Messi ngày càng ăn ý với nhau.

Chức vô địch La Liga mùa này vẫn cách Barcelona 6 trận đấu nữa. Chưa biết liệu phong độ chói sáng và sự ăn ý giữa Griezmann với Messi có được kéo dài để giúp Blaugrana giành ngôi vương Tây Ban Nha sau khoảng thời gian chờ đợi hay không. Tuy nhiên, với tình hình này, các CĐV yêu mến Barca có quyền tin tưởng vào một "song sát" mang tên Messi - Griezmann đáng sợ của Châu Âu và xứ đấu bò mùa tới.

Koeman phát biểu về Barca: 

 
Minh Trí | 20:02 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục