Lập siêu phẩm, Odegaard nói lời thật lòng về Arsenal

06:40 Chủ nhật 19/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hùng định đoạt chiến thắng sát nút cho Pháo thủ lên tiếng và cú sút phạt thành bàn đẳng cấp.

Hành quân đến Turf Moor chạm trán Burnley, Arsenal gặp không ít khó khăn trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng. Tấn công bế tắc, các fan Pháo thủ có lẽ còn cảm thấy lo lắng bởi những tình huống phòng ngự hớ hênh của đội bóng con cưng.

May mắn cho các vị khách, đẳng cấp của Martin Odegaard đã được thể hiện đúng lúc. Phút 30, Arsenal được hưởng quả sút phạt ngay trước vòng cấm Burnley. Ngòi nổ Na Uy lĩnh nhận trọng trách thực hiện và vẽ đường cong hoàn hảo đánh bại thủ môn Nick Pope.

Bàn mở tỷ số của Odegaard cũng là bàn thắng duy nhất trong trận. Bảo toàn cách biệt mong manh, Arsenal leo lên vị trí thứ 13 trên BXH.

‘We need to be smarter’ – Martin Odegaard tells Arsenal where they must improve after Burnley win - Bóng Đá

 Odegaard lập siêu phẩm.

Metro dẫn lại phát biểu của Odegaard qua BBC Match of the Day sau trận: "Khi chúng tôi được hưởng quả đá phạt, tôi lập tức tiến đến vị trí đặt bóng. Chứng kiến bóng bay vào lưới là 1 khoảnh khắc lớn và thật tuyệt. Bạn cần có cú sút khá hoàn hảo để đưa bóng bay với tốc độ cùng tầm cao chính xác."

"Về cuối trận, trận cầu giống như 1 cuộc chiến. Chúng tôi biết điểm mạnh của Burnley... Trong hiệp 2, họ đã thể hiện phong cách của mình và chơi hay. Arsenal cần một chút khôn khéo hơn khi giành được bóng.

Tôi tin tưởng ở đội bóng. Dù cho chúng tôi khởi đầu với một số trận thua, tôi không ngạc nhiên khi giờ chúng tôi đang giành những điểm số."

Hậu trường: Martin Odegaard và Aaron Ramsdale đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 05:42 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục