Lập siêu phẩm, Messi tiến sát kỷ lục cố danh thủ Maradona

11:08 Thứ ba 04/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina tiếp tục đạt những cột mốc khó quên trong sự nghiệp.

Cú sút phạt trực tiếp của Lionel Messi vào lưới Valencia vừa qua là lần thứ 50, tiền đạo người Argentina nổ súng cho Barcelona trên chấm đá phạt trực tiếp. Bàn thắng tuyệt đẹp của Messi ghi được vào lưới Jasper Cillessen trong hiệp hai tại Mestalla đồng thời cũng giúp chân sút mang áo số 10 đạt được những cột mốc thú vị.

Theo Marca, với bàn thắng vào lưới Valencia từ chấm đá phạt, Messi đã nâng tổng số bàn thắng trên chấm đá phạt của mình (ở cả đội tuyển quốc gia và CLB) lên 56. Con số này hiện chỉ kém kỷ lục 59 lần sút phạt thành bàn trong sự nghiệp của huyền thoại Diego Maradona.

Messi closes on Maradona record - Bóng Đá

Messi trên đường phá kỷ lục của huyền thoại Maradona.

Sau chiến thắng Valencia, Barcelona của Messi lại nhen nhóm hy vọng giành được danh hiệu La Liga sau sự chững lại của Atletico Madrid đồng thời là những cú sẩy chân của Real Madrid. Theo chủ tịch Joan Laporta của Barca mới đây chia sẻ, họ còn 4 trận đấu nữa để đăng quang ngôi vương xứ sở đấu bò.

Trong những diễn biến khác, tương lai của Lionel Messi hiện tại vẫn khó đoán, dù có nhiều nguồn tin cho biết chủ tịch Laporta cam kết giữ chân tiền đạo người Argentina ở lại Camp Nou đến cùng. Đồng thời, báo chí Tây Ban Nha cũng phân tích, sự ăn ý hơn cả của Messi với Antoine Griezmann mùa này cũng là yếu tố giúp tiền đạo mang áo số 10 cân nhắc khả năng tiếp tục cống hiến cho Blaugrana mùa giải tới.

Koeman phát biểu về Barcelona: 

 
Minh Trí | 10:38 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục