Lặp lại thủ thuật với Odegaard, Arsenal đưa bom tấn Real về Emirates

23:52 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang cân nhắc việc chiêu mộ ngôi sao đắt giá người Bỉ, sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại Bernabeu.

 

5 bàn thắng đẹp nhất của Hazard cho Chelsea

Dù từng gặt hái thành công tại Chelsea, tuy nhiên kể từ sau khi chuyển đến Real Madrid vào tháng 7/2019 với mức phí lên đến 115 triệu euro, Eden Hazard đã đánh mất bản ngã và gia nhập danh sách những bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử Los Blancos.

Sau khoảng gần 3 mùa giải thi đấu tại đây, Hazard chỉ ghi  vỏn vẹn 6 bàn thắng, đóng góp thêm 10 kiến tạo sau 65 lần ra sân. Vì vậy giờ đây, anh đã chính thức bị loại khỏi kế hoạch của Real.

Kinh hoàng với số lượng chấn thương mà Hazard đã trải qua tại Real Madrid - Bóng Đá

 Hazard đã bị chấn thương hành hạ kể từ sau khi gia nhập Real.

Theo nguồn tin từ Foot Mercato, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang cân nhắc việc cho mượn Hazard và động thái này đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía Arsenal.

Không thể phủ nhận rằng Hazard đã bước qua sườn dốc bên kia sự nghiệp, nhưng kinh nghiệm cùng với cái duyên ghi bàn tại Premier League của ngôi sao 31 tuổi có thể trở thành lý do quan trọng khiến Pháo thủ sẵn sàng chơi "canh bạc lớn" này.

Việc Arsenal theo đuổi Hazard khiến nhiều NHM liên tưởng đến thương vụ Martin Odegaard. Mùa đông 2021, họ cũng từng đề nghị mượn chân chuyền người Na Uy từ Real Madrid, trước khi đưa ra lời đề nghị chiêu mộ anh vào những ngày cuối của phiên chợ hè.

Mọi chuyện có thể diễn ra theo cách đó đối với thương vụ Hazard. Cựu sao Chelsea thậm chí còn giúp Pháo thủ dễ thương lượng hơn khi hợp đồng chỉ còn thời hạn đến năm 2024, trong khi phía Real đang dự định cho mượn 1 năm.

Đội hình cực mạnh của Arsenal mùa tới khi có Hazard lẫn Jovic - Bóng Đá

 Arsenal đang để mắt đến tiền vệ người Bỉ.

Trong trường hợp Hazard hòa nhập tốt, mang đến đóng góp tích cực vào lối chơi chung, đây sẽ là phương án tuyệt vời giúp HLV Mikel Arteta giải quyết vấn đề hàng công. Còn ngược lại, họ có thể chỉ tiêu tốn khoản nhỏ kinh phí cho mượn, cộng thêm việc trả lương cho Hazard.

Về phần Hazard, anh cũng đang cần nhiều thời gian ra sân để tìm kiếm cơ hội cùng tuyển Bỉ tham dự kỳ World Cup 2022 tại Qatar và việc trở lại Premier League sẽ giúp ngôi sao 31 tuổi đạt được nguyện vọng, tương tự như cách Philippe Coutinho đã thể hiện kể từ khi chuyển sang Aston Villa từ Barcelona theo dạng hợp đồng cho mượn.

Vẫn còn phải xem liệu đôi bên có đạt được thỏa thuận hay không, nhưng đó có thể là một canh bạc mà phần lợi nghiêng về nhiều hơn cho Pháo thủ.

(Lược dịch từ Football London)

Trường Sơn | 22:54 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục