Lập lại lịch sử, Neymar 'chơi tới bến' với bạn gái

20:17 Thứ tư 29/03/2017

TinTheThao.com.vnNeymar vừa trải qua chuỗi trận đáng nhớ cùng ĐTQG Brazil tại vòng loại World Cup 2018.

Ngôi sao của Barcelona đã có một trận đấu rực sáng giúp Selecao đánh bại Paraguay 3-0, qua đó tạo nên kỷ lục 8 trận thắng liên tiếp ở vòng loại World Cup. Vượt qua thành tích của Pele và các huyền thoại trước đó (6 trận thắng liên tiếp).

Brazil cũng là đội bóng thứ 2 chắc chắn có mặt World Cup 2018, sau suất chính thức của đội chủ nhà. Chỉ trong một thời gian ngắn dưới sự dẫn dắt của Tite, Brazil từ đống đổ nát đã trở thành một tập thể chơi gắn kết và hết sức đáng sợ.

 - Bóng Đá

 Những hình ảnh vui vẻ của Neymar và bạn gái.

Để ăn mừng chiến tích này, Neymar đã tự thưởng bằng một buổi tối hoành tráng với bạn gái Bruna Marquezine tại Sao Paulo vào hôm qua. Những hình ảnh tiệc tùng và âu yếm của cả hai đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Bruna là một nữ diễn viên nổi tiếng và chuyện tình với Neymar được xem là  cặp đôi được chú ý nhiều nhất tại Brazil. Trước đó hai người đã chia tay nhau và chỉ mới quay lại trong mùa hè vừa rồi.

Sau 2 trận đấu ở tuyển Brazil, Neymar sẽ trở lại Barcelona để chuẩn bị cho trận đấu với Granada trước khi có cuộc chạm trán khó khăn trước Sevilla tại đấu trường La Liga.

Video màn trình diễn của Neymar trước Paraguay

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:30 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục