Lập kỷ lục C1, Pique được Shakira tung lên mây

17:11 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnGerard Pique đã ghi bàn thắng thứ 16 tại Champions League vào đêm qua trước Dynamo Kiev tại Camp Nou.

Bàn thắng này đồng nghĩa với việc Pique hiện là hậu vệ ghi nhiều bàn nhất tại Champions League, ngang bằng với Roberto Carlos. Pha lập công của Pique cũng có nghĩa là anh đã vượt qua Sylvinho để trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn cho Barcelona tại Champions League.

Bàn thắng thứ 16 cũng đã giúp Pique vượt qua cựu đội trưởng Real Madrid là Sergio Ramos ở Champions League. Anh cũng làm được điều đó trong ít trận đấu hơn so với Ramos (16 bàn trong 122 trận so với 15 bàn trong 129 trận) dù không đá penalty nhiều bằng.

Gerard Piqué revealed his first meeting with Ronald Koeman at the age of 4 - Bóng Đá

 Pique đã trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League.

Đó cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Barcelona giành trọn 3 điểm trước Dynamo Kiev và là chiến thắng đầu tiên của họ ở Champions League mùa này sau khi khởi đầu với những thất bại thảm hại trước Bayern Munich và Benfica.

Sau trận, vợ của Pique, nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira, đã thể hiện sự tự hào với người bạn đời của mình. Cô đăng ảnh Pique lên trang cá nhân và ghi: "Hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League. Người đàn ông này đang thực sự bùng cháy."

Chiến thắng nhọc nhằn này chưa đủ để Barcelona tự tin có vé đi tiếp. Họ đang đứng thứ ba ở bảng E, kém đội thứ nhì Benfica 1 điểm.

Pique phát biểu sau khi ghi bàn quan trọng cho Barca:

 
Thanh Vũ | 16:13 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục