Lập hat-trick, Bale nói thẳng khác biệt so với thời Mourinho

07:09 Thứ hai 03/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hùng rực sáng nhận xét về lối chơi của Spurs trong triều đại mới.

Tottenham Hotspur tiếp đón CLB đã chắc chắn xuống hạng Sheffield United với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Với lực lượng vượt trội cùng quyết tâm níu kéo hy vọng trong cuộc chạy đua vào Top 4 Premier League, Spurs đã hoàn tất mục tiêu đề ra.

Không chỉ chiến thắng, đội chủ nhà còn cải thiện hiệu số bàn thắng bại bằng màn vùi dập các vị khách 4 bàn không gỡ. Gareth Bale sắm vai người hùng với 1 cú hat-trick, còn bàn ấn định tỷ số 4-0 được ghi do công Son Heung-min.

Bày tỏ cảm xúc qua Sky Sports được Daily Mail dẫn lại sau trận, Bale cho biết: "Tôi cảm thấy tốt. Tôi từng nói mình chỉ cần thi đấu, có 1 chuỗi trận và đó là điều tôi đang làm lúc này. Tôi hạnh phúc khi chơi tốt."

Gareth Bale aims ANOTHER dig at Jose Mourinho after netting a hat-trick against Sheffield United - Bóng Đá

 Bale chói sáng.

"Đó là 1 màn trình diễn tuyệt vời ngay từ hồi còi khai cuộc. Tôi cảm thấy Tottenham đã chơi trên chân, tạo áp lực tốt, chiếm quyền kiểm soát và chơi thứ bóng đá hay. Luôn tuyệt khi có 1 quả bóng nữa sau trận [phần thưởng lập hat-trick]."

Ngòi nổ Xứ Wales chỉ ra khác biệt thời Mourinho và hiện tại khi trả lời câu hỏi về chiến thuật tấn công nào của tân HLV Ryan Mason làm anh vui vẻ: "Thực tế Tottenham chơi trên chân hơn, tiến gần khung thành và có thể ghi nhiều bàn hơn."

"Chúng tôi đã tập luyện điều đó trong vài tuần qua... Tôi cảm thấy Tottenham đang bước đi đúng hướng. Chúng tôi đang chơi thứ bóng đá theo đúng phong cách Tottenham."

Gareth Bale chơi gôn bằng một tay:

 
Phụng Sồ | 06:11 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục