Lập cú poker, Giroud gửi ngay một thông điệp đến cầu thủ Chelsea

11:44 Thứ năm 03/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Olivier Giroud đã gửi một thông điệp đến các đồng đội tại Chelsea sau chiến thắng 4 sao trước Sevilla.

 

Lampard nói về cuộc đối đầu Sevilla 

Rạng sáng nay (03/12, giờ Việt Nam), Olivier Giroud đã tạo nên tiếng vang lớn với cú poker vào lưới của Sevilla tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Với kết quả này, The Blues nghiễm nhiên sở hữu tấm vé dự vòng 16 đội với tư cách đội đầu bảng E bất chấp kết quả ở lượt trận cuối cùng.

Sau trận đấu khó quên trên sân Ramon Sanchez-Pizjuan, tiền đạo người Pháp đã có những phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea: "Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi là một phần lịch sử của CLB. Đêm nay thật tuyệt vời và tôi rất tự hào. Nhân đây tôi xin gửi lời cảm ơn đến các đồng đội - những người đã sát cánh, hỗ trợ và kiến tạo để tôi có được 1 trận cầu khó quên như hôm nay.

Lập cú poker, Giroud gửi ngay một thông điệp đến cầu thủ Chelsea - Bóng Đá

Giroud tri ân đồng đội sau màn trình diễn như lên đồng trước Sevilla.

Mỗi khi bước ra sân, tôi luôn cảm thấy mình hạnh phúc đến lạ. Khi ghi bàn, cảm xúc càng thăng hoa và đặc biệt khi thực hiện điều đó tại đấu trường Champions League. Đôi lúc bạn cảm giác được những thứ sẽ xảy ra, và thực tế, nó đã trở thành hiện thực.

Chelsea đang tập trung cho những mục tiêu sắp tới. Chúng tôi muốn trở thành đội bóng xuất sắc nhất ở cả đấu trường Ngoại hạng Anh và Champions League. Chúng tôi có những cầu thủ tài năng và đầy nhiệt huyết."

Đăng Huy | 10:46 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục