Lập cú đúp vào lưới Arsenal, Ronaldo gửi thông điệp đến NHM Man Utd

07:27 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã xuất sắc lập cú đúp bàn thắng vào lưới Arsenal, mang về chiến thắng cho Manchester United.

Cristiano Ronaldo đã toả sáng trong trận đấu với Arsenal tại vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay. Anh có 2 pha làm bàn và giúp Quỷ Đỏ thắng The Gunners 3-2 tại Old Trafford. Ba điểm có được giúp Man Utd tạm leo lên xếp vị trí thứ 7 trên BXH 21 điểm trong tay. Còn với cá nhân CR7, anh đã thiết lập cột mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp.

Sau trận đấu, Ronaldo đã nhắn gửi thông điệp đến NHM thông qua dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tâm trí của chúng tôi luôn tập trung cho những trận đấu tiếp theo, không có thời gian để ăn mừng! Chiến thắng ngày hôm nay rất quan trọng để toàn đội trở lại đúng đường, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước cho đến khi chúng ta đến đích…

Lập cú đúp vào lưới Arsenal, Ronaldo gửi thông điệp đến NHM Man Utd - Bóng Đá

Ronaldo thi đấu xuất sắc, ghi 2 bàn thắng vào lưới Arsenal.

Xin chúc mừng tất cả các đồng đội của tôi, đêm nay tinh thần tuyệt vời! Và một lời cảm ơn vô cùng đặc biệt dành cho những người ủng hộ chúng tôi, chúng tôi không thể làm được những điều đặc biệt nếu không có bạn."

Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã ghi được 12 bàn thắng sau 16 lần ra sân ở mọi đấu trường. Anh vẫn luôn toả sáng khi Man Utd cần, đặc biệt là những trận bị thủng lưới trước như trong cuộc tiếp đón Arsenal vừa xong.

Ronaldo trên sân tập:

 
Đăng Huy | 06:29 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục