Lập cú đúp, van Persie khẳng định M.U vẫn là ứng cử viên vô địch

09:37 Thứ hai 12/08/2013

Sau khi lập cú đúp giúp M.U đoạt Siêu Cúp nước Anh, Robin van Persie đã lên tiếng khẳng định sức mạnh của “Quỷ Đỏ” trước mùa giải mới.

Đương kim vô địch Premier League đã đánh bại Wigan với 2 bàn thắng của van Persie. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của tân HLV David Moyes. Van Persie chia sẻ với ITV: “Chúng tôi đã chơi rất tốt. Tôi tin tưởng vào toàn đội. Chúng tôi là những nhà vô địch và dựa trên điều đó, M.U là ứng cử viên rất rõ ràng. Tôi tin vào đội bóng này. Tôi tin rằng M.U sẽ cạnh tranh cho tới những vòng đấu cuối cùng.”

M.U vẫn là ứng cử viên lớn - Ảnh: PA

Hơn 80000 người hâm mộ từ Lancashire đã tới London trong buổi chiều ngày hôm qua. Ngôi sao người Hà Lan hài lòng vì đã ghi bàn. Anh tiếp tục: “Ghi bàn luôn là điều tuyệt vời, nhất là ở Wembley. Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho các CĐV, cho chúng tôi và cả HLV. Một ngày, một trận đấu và một danh hiệu, thật tuyệt. Tôi thực sự vui mừng vì tất cả.”

Van Persie cũng chia sẻ về những kí ức mùa trước: “Năm ngoái, tôi đã ghi 2 bàn bằng đánh đầu, không quá nhiều vì vậy tôi cần cải thiện kĩ năng đó. Tôi nghĩ trận đấu đã diễn ra rất tuyệt.

Ryan Giggs cũng lên tiếng ca ngợi van Persie: “Bàn thắng đầu tiên thật đáng kinh ngạc. Bóng bay ngay trên đầu tôi. Thời điểm (ghi bàn) cũng rất ý nghĩa. Đó là một khởi đầu tuyệt vời cho M.U. Chúng tôi hi vọng Robin có thể duy trì phong độ mà cậu ấy đã thể hiện trong mùa giải trước.

M.U đã trải qua một mùa Hè không như ý khi chỉ có 2 thắng lợi, nhận 13 bàn thua trong 7 trận. Đó là lý do khiến Ryan Giggs đặc biệt hài lòng: “Đây là một màn trình diễn cực kì chuyên nghiệp. Chúng tôi có đôi chút thất vọng vì giai đoạn khởi động. Nhiệm vụ chính lúc này là kiếm được một trận giữ sạch lưới. M.U muốn làm điều đó như một đội bóng. Nỗ lực hết mình, đứng phía sau trái bóng. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được. Luôn rất khó khăn khi bạn là nhà vô địch. M.U phải tái hiện phong độ đã thể hiện mùa trước. Tôi hi vọng đội bóng sẽ làm được.”
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục