Lập cú đúp, tiền đạo Tottenham chính thức 'sánh vai' với các huyền thoại Premier League

23:43 Chủ nhật 04/04/2021

TinTheThao.com.vnMặc dù không thể giúp Tottenham ra về với 3 điểm trọn vẹn, tiền đạo người Anh vẫn gặt hái được nhiều thành tích cá nhân quan trọng sau trận đấu.

Tiền đạo của Tottenham Hotspur, Harry Kane, một lần nữa đã ghi tên mình vào sách kỷ lục của Premier League sau khi lập cú đúp cho đội nhà ngay trong hiệp một ở trận đấu với Newcastle United vừa qua.

Đội trưởng tuyển Anh, người vừa trở về sau chuỗi trận thi đấu quốc tế cùng Tam Sư, chỉ mất 4 phút để đưa Gà trống thành London trở lại và dẫn đầu trận đấu sau bàn mở tỷ số của Joelinton cho Newcastle ở phút 28. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã không thể giữ vững mành lưới ở những phút cuối trận và phải chấp nhận ra về với duy nhất 1 điểm.

Tottenham star Kane sets new Premier League record with away brace against Newcastle - Bóng Đá

Kane tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn thượng thừa của mình trong màu áo Tottenham.

Điều đó đồng thời đã đưa số bàn thắng trên sân khách của tiền đạo 27 tuổi lên con số 84 - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử khi chơi cho một đội bóng tại Ngoại hạng Anh có thể làm được.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Anh cũng đã chính thức đứng vào hàng ngũ của những 'huyền thoại' bóng đá Anh, trở thành người thứ 4 trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại ngày nay ghi được 5 bàn tại mỗi 5 sân vận động của các câu lạc bộ đang thi đấu ở Premier League. Trước Kane, chỉ có Alan Shearer, Wayne Rooney và Michael Owen từng đạt được thành tích tương tự.

5 đội bóng từng bị Harry Kane 'nã súng' đến 5 bàn trên sân nhà bao gồm Leicester City (sân King Power), Everton (sân Goodison Park), Southampton (sân St Mary's), Crystal Palace (sân Selhurst Park) và mới đây là Newcastle (sân St Jame's).

Phỏng vấn - HLV tuyển Anh trả lời họp báo về Harry Kane:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:45 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục