Lập cú đúp, Ronaldo tạo nên kỷ lục chưa từng có ở M.U

06:02 Thứ tư 03/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha luôn biết cách tỏa sáng để giải nguy cho Manchester United trong tình cảnh khó khăn nhất.

Tiếp tục là Cristiano Ronaldo với một màn trình diễn đẳng cấp, khi Man Utd phải đối đầu Atalanta. Trong bối cảnh Quỷ đỏ thành Manchester gặp vô vàn khó khăn, cựu sao Juventus tỏa sáng rực rỡ. Chính anh lập cú đúp giúp Man Utd có được trận hòa quý giá trước Atalanta.

Đó đã là bàn thắng thứ 5 của Ronaldo sau 4 trận ở Champions League mùa giải năm nay. Anh là cầu thủ Man Utd đầu tiên ghi bàn trong 4 trận liên tiếp ở Champions League, sau Ruud van Nistelrooy ở mùa giải 2002/03. Một thành tích quá ấn tượng. 

Cristiano Ronaldo (36y & 270d) is the oldest player to score 2+ goals - Bóng Đá

 Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục tỏa sáng ở Champions League.

Tuy nhiên, Ronaldo khiến tất cả phải nể phục ở chỗ, anh lập cú đúp ở tuổi 36 và 270 ngày. Thống kê từ Opta chỉ ra rằng, Ronaldo là cầu thủ lớn tuổi nhất ghi từ 2 bàn trở lên cho Man Utd, ở một trận đấu thuộc cúp châu Âu trong lịch sử.

Rõ ràng, Atalanta hiểu rõ Ronaldo nguy hiểm như thế nào nhưng họ không thể ngăn cản. Ronaldo ghi 2 bàn mang về 1 điểm và giúp Man Utd giữ vững ngôi vị đầu bảng ở Champions League mùa này.

Nếu không có những bàn thắng của Ronaldo, chắc chắn Man Utd đã không thể có được vị thế như hiện tại. 

Sau trận đấu, Ronaldo khẳng định: "Chúng tôi vẫn cần cải thiện. Chúng tôi có những cầu thủ khác nhau, hệ thống khác nhau, chúng tôi phải thích nghi với nhau, nhưng sẽ mất thời gian."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:04 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục