Lập cú đúp, Rashford gửi thông điệp ý nghĩa

05:51 Thứ tư 30/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo tuyển Anh, Marcus Rashford mới đây đã hé lộ thông điệp mà anh muốn gửi đến sau màn ăn mừng cảm xúc.

 

Tuyển Anh đã có một hiệp một khó khăn trước xứ Wales. Phải đến đầu hiệp hai, thế trận ép sân của Tam sư mới được cụ thể hóa bằng những bàn thắng. Marcus Rashford là người lập cú đúp với các pha lập công ở phút thứ 50 và 68. Xen giữa hai bàn thắng của tiền đạo Man Utd là tình huống làm bàn của Phil Foden.

Marcus Rashford pays World Cup tribute to late friend with goal celebration - Bóng Đá

 Giây phút Rashford tưởng nhớ người bạn vừa qua đời vì bệnh hiểm nghèo.

Được biết, Rashford ăn mừng bằng cách khuỵu gối và chỉ hai tay lên trời. Sau đó anh tiết lộ rằng hành động này là để tưởng nhớ một người bạn vừa qua đời vì bệnh hiểm nghèo.

Rashford cho biết: "Tôi vừa mất một người bạn vài ngày trước. Cậu ấy đã phải chiến đấu khá lâu với căn bệnh ung thư. Tôi rất vui vì đã ghi bàn cho cậu ấy, cậu ấy là một cổ động viên nhiệt thành và là người bạn tốt của tôi. Cậu ấy là người đã bước vào cuộc đời tôi."

Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Rashford ghi hai bàn trong một trận đấu của tuyển Anh. Chia sẻ cảm xúc về khoảnh khắc đấy, anh nói: "[Tôi chờ đợi] những khoảnh khắc như thế này. Chúng tôi chơi bóng vì những khoảnh khắc như thế này, những khoảnh khắc trọng đại nhất, những khoảnh khắc tuyệt vời nhất và hôm nay tôi thực sự hạnh phúc khi đã lọt vào vòng tiếp theo."

Với việc có được ngôi đầu bảng B, tuyển Anh sẽ đụng đội đội tuyển đứng nhì bảng A. Cái tên này đã được xác định trước đó ít giờ khi Senegal đánh bại Ecuador trong một trận cầu kịch tính.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 04:53 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục