Lập cú đúp, Osimhen tạo kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Serie A

15:11 Chủ nhật 20/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Victor Osimhen của Napoli đã trở thành cầu thủ Nigeria đầu tiên ghi được trên 10 bàn trong 2 mùa giải Serie A khác nhau.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Osimhen 

Osimhen đã giúp đội bóng của Luciano Spalletti giành chiến thắng 2-1 trước Udinese bằng một cú đúp bàn thắng. Cú đúp đã nâng tổng số bàn thắng của cầu thủ 23 tuổi lên 11 bàn sau 20 lần ra sân ở Serie A mùa này.

Sau bàn thắng mở tỷ số của Gerard Deulofeu cho Udinese trong hiệp 1, Osimhen đã truyền cảm hứng cho màn ngược dòng của Napoli. Qua đó, Osimhen đã trở thành cầu thủ Nigeria đầu tiên ghi được 10 bàn trong 2 mùa giải Serie A khác nhau. Đó là cú đúp thứ 3 của anh tại Serie A mùa này.

Victor Osimhen được ví như Cavani - Bóng Đá

 Osimhen liên tục ghi bàn cho Napoli.

Kể từ khi chuyển đến Stadio Diego Armando Maradona từ Lille vào tháng 8 năm 2020, anh đã ghi được 21 bàn sau 44 trận tại Serie A.

Chiến thắng này đã gia tăng cơ hội cạnh tranh chức vô địch của đội bóng Naples. Napoli có 63 điểm sau 30 trận đấu và trận đấu tiếp theo của họ là gặp Atalanta sau kỳ nghỉ quốc tế. Họ hiện đang kém Milan 3 điểm.

Phong độ của Osimhen là tin tốt cho Nigeria trước trận đấu vòng loại World Cup 2022 với Ghana vào ngày 25 và 29 tháng Ba. Cựu ngôi sao của Lille sẽ cùng Odion Ighalo của Al Hilal, Umar Sadiq của Almeria và Kelechi Iheanacho của Leicester City cố gắng mang vinh quang về cho đội tuyển.

Phong độ đó cũng giúp Osimhen thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn. Manchester United được cho muốn mua anh về thay Cristiano Ronaldo.

Thanh Vũ | 14:13 20/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục