Lập cú đúp nhưng Dortmund không thắng, Haaland giận dữ vứt áo đi vào đường hầm

06:38 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnErling Haaland một lần nữa cho thấy khả năng săn bàn tuyệt vời trước FC Koln.

Ngay phút thứ 3 của trận đấu, từ đường chuyền dài của Emre Can, Haaland có pha khống chế bóng khôn ngoan rồi dứt điểm quyết đoán trước sự theo sát của hậu vệ đối phương, mở tỷ số trận đấu.

Erling Haaland storms down tunnel as Borussia Dortmund suffer Champions League blow - Bóng Đá

  Haaland xuất sắc, nhưng Dortmund lại không được như vậy.

Tuy nhiên, bàn thắng từ chấm 11m của Ondrej Duda phút 34, và pha lập công của Ismail Jakobs phút 65 đã giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Tưởng rằng Dortmund đã phải trắng tay nơi đất khách, thì phút bù giờ, Haaland đã tỏa sáng đúng lúc, giúp đội bóng Vàng-đen có được trận hòa 2-2.

Với 1 điểm có được, Dortmund vẫn đang xếp thứ 5 trên BXH Bundesliga, kém đội top 4 Eintracht Frankfurt đến 4 điểm. Và nếu cứ tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại, quá khó để họ có thể giành suất dự Champions League mùa tới. Cũng khá dễ hiểu với thái độ của Haaland sau tiếng còi mãn cuộc. Anh giận dữ cởi bỏ áo đấu rồi đi thẳng vào đường hầm. 

Erling Haaland storms down tunnel as Borussia Dortmund suffer Champions League blow - Bóng Đá

  Haaland tỏ rõ sự thất vọng với màn trình diễn của Dortmund.

Haaland đang từng bước tiến đến đẳng cấp thế giới, và có thể nói, chiếc áo của Dortmund lúc này đã chật với tiền đạo người Na Uy. Hiện tại, có rất nhiều CLB lớn khắp châu Âu nỗ lực chiêu mộ Haaland, như Man Utd, Chelsea, Real Madrid.

Tỷ số: FC Koln 2-2 Dortmund

Haaland ghi 9 bàn thắng trong một trận đấu:

 
Minh Tuấn | 05:40 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục