Lập cú đúp, Ibra bỏ xa huyền thoại Van Basten

13:10 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic lại tỏa sáng với cú đúp, góp công lớn giúp AC Milan giành thắng lợi 2-0 trên sân nhà của Cagliari.

Dù phải làm khách đến sân Sardegna Arena, AC Milan vẫn giành trọn vẹn 3 điểm, để giữ vững ngôi đầu bảng Serie A, với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Inter Milan, bỏ xa Napoli và Roma đến 9 điểm.

Since Marco van Basten in 1992-93 (8 goals) Ibra - Bóng Đá

 Ibrahimovic - gừng càng già càng cay.

Zlatan Ibrahimovic một lần nữa khiến người ta phải nhắc đến tên anh. Ở tuổi 39, anh vẫn hùng dũng như sư tử, và cho thấy khả năng săn bàn tuyệt vời.

Tác động của Ibrahimovic lên Milan vào đầu mùa giải 2020/21 thật to lớn, đến nỗi lật đổ được thành tích của huyền thoại CLB, Marco van Basten.

Quay trở lại mùa 1992/93, huyền thoại người Hà Lan đã ghi được 8 bàn thắng trong 8 trận đầu tiên ở Serie A. Từ đó đến nay, chưa một ai của Milan làm được điều đó. Và mùa này, Ibra đã lập kỷ lục đáng kinh ngạc với 12 bàn thắng, cũng chỉ trong 8 trận mở màn.

Hiện tại, chân sút người Thụy Điển đã vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn ở Serie A, bằng với Romelu Lukaku của Inter và Ciro Immobile của Lazio. Nhưng họ vẫn đang kém Cristiano Ronaldo - siêu sao đã ghi 15 bàn cho Juventus.

Dù cú được cú đúp, Ibra vẫn không hài lòng với bản thân. Anh cho biết sau trận đấu: "Đây là 1 trận đấu khó khăn, tôi đã không thi đấu trong 57 ngày, tôi xin lỗi. Không dễ dàng khi đối đầu đội bóng như Cagliari."

Hat-trick đầu tiên của Ibrahimovic ở Serie A:

 
Minh Tuấn | 12:12 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục