Lập cú đúp, Bale thừa nhận 1 sự thật

21:40 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao đạt phong độ cao lên tiếng về tình trạng của bản thân.

Ngoài trận derby thành Manchester, loạt trận Premier League tối qua và sáng nay còn chứng kiến 1 cuộc đụng độ khác giữa 2 đội bóng cùng thành phố. Trên sân nhà, Tottenham Hotspur tiếp đón 1 đại diện London khác là Crystal Palace.

Phút 25, xuất phát từ nỗ lực đi bóng và kiến tạo của Harry Kane, Gareth Bale đã đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Spurs. Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Christian Benteke đưa trận đấu trở về vạch xuất phát bằng cú đánh đầu chính xác. 

Ngay sau giờ nghỉ, Bale và Kane tiếp tục phối hợp ăn ý, tái lập thế dẫn trước cho CLB phía bắc thủ đô. Trong thời gian còn lại, Kane hoàn tất hat-trick, ấn định thắng lợi 4-1 cho Tottenham. 3 điểm có được giúp Spurs rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 2 điểm.

Gareth Bale makes surprise admission after starring in Tottenham's win over Crystal Palace - Bóng Đá

 Bale tỏa sáng.

Qua Football London sau trận, Bale nhận được câu hỏi liệu có thể tái hiện tần suất săn bàn đỉnh cao ở giai đoạn 1 khoác áo Spurs hay không. Ngôi sao đang có phong độ cao thừa nhận: "Thời gian sẽ trả lời, tôi không còn 21 tuổi nữa. Tôi chỉ đang tiếp tục nỗ lực, tiếp cận từng trận đấu một và tiến lên."

"Cơ thể của bạn thay đổi theo thời gian. Bạn không còn sức trẻ để có thể phục hồi nhanh chóng, chạy và tăng tốc xuyên suốt 90 phút. Bạn hiểu cơ thể mình khi lớn tuổi hơn và đó là điều tôi phải làm." 

Gareth Bale chơi gôn bằng một tay:

 
Phụng Sồ | 20:42 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục