Lập công cho Đức, Werner nói luôn khác biệt với Chelsea

10:05 Chủ nhật 27/03/2022

TinTheThao.com.vnChân sút thất sủng ở Stamford Bridge phân tích điểm khác nhau ở cấp độ CLB và đội tuyển quê hương.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập

Đón tiếp Israel trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế, tuyển Đức định đoạt kết cục ngay trong hiệp 1 nhờ dấu ấn của những người Chelsea. Kai Havertz mở tỷ số cho The Blues và Timo Werner nhân đôi cách biệt vào cuối hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, Thomas Muller và Yonatan Cohen lần lượt có các cơ hội trên chấm penalty. Tuy nhiên 2 cầu thủ sút 11 mét phía 2 đội đều không thể tận dụng thời cơ thành công. Kết quả 2-0 được giữ nguyên cho đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Werner: Maybe Germany suits me better than Chelsea - Bóng Đá

 Đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát ở CLB nhưng khi lên tuyển, Werner vẫn được trọng dụng và tỏa sáng.

Trả lời phỏng vấn được Goal dẫn lại sau trận, Werner bày tỏ về sự tương phản giữa phong độ tốt trong màu áo ĐTQG và trục trặc ở cấp độ CLB khi chơi cho The Blues: "Tôi là 1 chân sút và luôn luôn muốn ghi bàn. Chuyện không diễn biến suôn sẻ như tôi muốn tại Chelsea, nên tất cả đều tốt hơn khi chuyện suôn sẻ tại đây, dưới trướng Hansi Flick.

Tôi thật sự tận hưởng việc chơi bóng, không quan trọng ở đâu. Có những điểm khác biệt trong phong cách thi đấu giữa Chelsea và tại ĐTQG. Có thể cách chơi của đội tuyển phù hợp với tôi hơn. Tại đây, tôi luôn có các cơ hội ghi bàn và có thể lập công. Tôi cảm thấy rất thoải mái."

Phụng Sồ | 09:07 27/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục