Lập chiến công trước Benfica, Mane sánh ngang kỷ lục của Ronaldo

10:16 Thứ tư 06/04/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ Sadio Mane của Liverpool đã cân bằng kỷ lục mà Cristiano Ronaldo đang nắm giữ với bàn thắng vào lưới của Benfica .

 

Klopp nhận xét về Benfica

Chỉ trong 34 phút đầu, Liverpool đã có được hai bàn thắng do công của Ibrahima Konate và Sadio Mane. Darwin Nunez sau đó đã giúp đội chủ nhà gỡ lại một bàn đầu hiệp hai. Nhưng chừng đó là chưa đủ để Benfica nghĩ về một trận hòa. Đến phút 87, Luis Diaz "đóng hòm" trận đấu và giúp Liverpool đặt một chân vào vòng Bán kết. 

Sadio Mane matches Cristiano Ronaldo record as Liverpool star reacts to Benfica goal - Bóng Đá

 Mane đã nổ súng trước Benfica.

Người ta thống kê rằng, với việc phá lưới Benfica, Mane đã có pha lập công thứ 13 ở các trận đấu loại trực tiếp tại Champions League kể từ mùa giải 2017/18, một thành tích mà chỉ Cristiano Ronaldo mới có thể sánh kịp.

Chia sẻ sau thắng lợi, Mane phát biểu với BT Sport: "Giống như tôi luôn nói, chiến thắng quan trọng hơn. Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng nhưng hạnh phúc hơn khi cả đội ghi được ba bàn và chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo."

Ngay ở trận tiếp theo, Liverpool sẽ chạm trán với Man City, một trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch Premier League mùa này. 

Khi được hỏi Klopp sẽ thực hiện những thay đổi nào ở Etihad, Mane nói: "Bạn sẽ phải hỏi HLV! Chúng tôi là Liverpool, chúng tôi có một đội hình sâu. Đôi khi chúng tôi thực hiện những thay đổi để mang lại lợi ích cho toàn đội. Vâng, nhưng đó là một khởi đầu tuyệt vời. Chúng tôi không thể mong đợi điều gì tốt hơn thế. Bây giờ chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo."

Ngọa Long | 09:18 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục