Lão tướng Steve Nash chính thức gia nhập Lakers

14:07 Thứ sáu 06/07/2012

Cuối cùng thì Phoenix Suns cũng đã chấp thuận để lão tướng 38 tuổi của mình ra đi. Điểm đến của Steve Nash lại bất ngờ là Los Angeles Lakers, đội bóng mà anh đã từng nỗ lực rất nhiều để đánh bại khi còn thi đấu cho Phoenix, nhưng ít khi thành công.

Theo NBA.com, thì Steve Nash đã chấp nhận ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Lakers, trị giá 27 triệu đô-la. Ngoài ra, Lakers còn phải trao cho Phoenix Suns 4 lá thăm tuyển chọn cầu thủ, trong đó có 2 lá thăm vòng 1 vào năm 2013 và 2015, 2 lá thăm vòng 2 vào năm 2013 và 2014.

Steve Nash là Kobe Bryant giờ sẽ là đồng đội của nhau tại Lakers. Ảnh: Internet.

Theo Nash, nguyên do anh muốn chuyển đến thi đấu cho Lakers sau nhiều năm làm đối thủ của đội bóng này là vì anh muốn ở gần gia đình và con cái. Nhưng một lý do cũng quan trọng không kém chính là Lakers luôn là một đội bóng đủ mạnh để cạnh tranh cho danh hiệu vô địch.

Nash chưa từng có cơ hội lọt vào trận chung kết NBA nào. Anh cùng Phoenix Suns đã từng tham dự trận chung kết khu vực miền Tây ở vòng play-off năm 2010, và đối thủ chính là Lakers. Anh cùng The Suns đã để Lakers đánh bại sau 6 game và sau đó chính Lakers là đội giành chức vô địch.

Ở Lakers, Nash sẽ có cơ hội được thi đấu bên cạnh những gương mặt xuất sắc như Andrew Bynum, Pau Gasol và đặc biệt là Kobe Bryant. Với sự có mặt của Nash, Lakers chắc chắn sẽ mạnh hơn và tiếp tục là ứng cử viên cho danh hiệu vào mùa giải tới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục