Lão tướng Man Utd xem xét các lời mời từ MLS

21:01 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Juan Mata đang xem xét chuyển đến Mỹ thi đấu sau khi hợp đồng giữa anh và Man Utd đáo hạn vào cuối mùa giải.

 

Những đường chuyền ấn tượng của Mata trước Tottenham

Juan Mata, người bước sang tuổi 34 vào ngày 28 tháng 4 tới, đang xem xét các lựa chọn để sang Mỹ thi đấu vì anh muốn kéo dài sự nghiệp "quần đùi áo số". Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng với Man Utd vào ngày 30 tháng 6 và dự kiến sẽ chia tay sân Old Trafford sau 8 năm gắn bó.

Juan Mata attracting MLS interest ahead of Manchester United exit - Bóng Đá

 Mata có thể chọn MLS là bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Man Utd đã kích hoạt điều khoản gia hạn một năm trong hợp đồng với Mata vào mùa hè năm ngoái nhưng anh mới chỉ đá chính hai lần ở mùa giải này. Hiện tại, Mata đang nhận được nhiều lời mời từ MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ). Trong quá khứ, Man Utd cũng từng chứng kiến nhiều ngôi sao của mình sang Mỹ chơi bóng ở giai đoạn xế chiều sự nghiệp. Có thể kể đến hai trường hợp điển hình như David Beckham, Wayne Rooney. 

Được biết, Mata gia nhập Quỷ đỏ từ Chelsea vào tháng 1 năm 2014 với mức chuyển nhượng kỷ lục 37,1 triệu bảng (một kỷ lục của CLB vào thời điểm đó). Anh đá chính và ghi bàn để giúp Man Utd có chức vô địch FA vào năm 2017. Anh cũng thành viên Man Utd, thời điểm đội bóng vô địch Europa League cùng năm. Đây là danh hiệu lớn gần nhất mà Quỷ đỏ có được ở đấu trường châu Âu.

Ngoài Mata, Man Utd dự kiến sẽ chia tay với "một tá cầu thủ khác" trong bối cảnh đội bóng đang cần tái cấu trúc.

Ngọa Long | 20:03 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục