"Lão tằn tiện" John Terry: Kiếm 100 tiêu 1

14:07 Thứ năm 12/12/2013

Dù kiếm được đến 170.000 bảng/tuần nhưng John Terry vẫn rất hà tiện, thậm chí là tằn tiện trong chi tiêu.

Bằng chứng là trong dịp chuẩn bị đón Giáng sinh này, thay vì đến những trung tâm mua sắm xa xỉ, thủ quân đã đến mua quà ở Poundworld. Poundworld là chuỗi cửa hàng bán lẻ giá rẻ, mặt hàng ở đây có giá từ 1 bảng trở xuống.

Terry chụp ảnh với CĐV may mắn Jack Jeffery ở Poundworld

Đây không phải là lần đầu tiên người ta bắt gặp cầu thủ giàu sụ như John Terry viếng thăm Poundworld. Một nhân viên bán hàng cho biết, thủ quân Chelsea là khách hàng thường xuyên của chuỗi cửa hàng chỉ dành cho những người thu nhập thấp này.

Jack Jeffery, một CĐV may mắn được gặp John Terry ở Poundworld cho hay, cậu sốc khi thấy thủ quân Chelsea vào đây. Jack Jeffery kể lại, cậu rất bất ngờ khi tổng giá trị các món đồ mà Terry mua chỉ là 21 bảng, kém cả hóa đơn thanh toán của CĐV này.

“Một người bạn của tôi đã xin được chụp ảnh cùng Terry và anh ấy lập tức đồng ý.

Quả là có duyên mới gặp John Terry ở đây. Nhìn vào giỏ hàng của Terry toàn thứ vớ vẩn thôi. Tôi không tin vào mắt mình khi thấy anh ấy ở đó.

Một người bạn của tôi đã sốc và ước được gặp Terry vì cậu ấy là fan cuồng của anh ta”, J
ack Jeffery kể lại cuộc gặp gỡ thú vị với cựu thủ quân ĐT Anh.

Không phải bây giờ người ta mới biết được John Terry là người tằn tiện, thậm chí là bủn xỉn. Dù kiếm được hàng triệu bảng mỗi năm nhưng thủ quân Chelsea hiếm khí chu cấp cho bố mẹ đẻ mình. Nếu được Terry chu cấp đầy đủ thì ông bà Ted và bà Sue, thân sinh của trung vệ 33 tuổi này không phải đi… buôn lẻ ma túy và trộm đồ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục