Lãnh đạo Thanh Hóa đề nghị làm rõ vụ bầu Đệ xin "nghỉ" đá V-League

05:50 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnỦy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Thanh Hóa đã có những động thái nhất định sau sự việc Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ gửi công văn lên VPF đòi không tham dự tiếp V-League 2020.

Những ngày đầu tháng 8 vừa qua, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ đã khiến cho dư luận trong nước 1 phen rối ren. Cụ thể, vào ngày 05/8, ông đã gửi lên VPF và VFF công văn xin dừng tham gia V-League 2020. Nhưng chỉ sau 24h, ông lại rút lại quyết định và vẫn để đội bóng quê nhà tiếp tục đá trọn vẹn mùa giải.

Động thái của bầu Đệ phát xuất từ nhiều nguyên nhân khác nhau. NHM Việt Nam cũng rất thông cảm với những trăn trở về khó khăn tài chính mà cá nhân ông phải đối mặt khi giải bị tạm hoãn và các cầu thủ không được thi đấu. Song, hành động của ông lại có phần hấp tấp, dẫn đến những hệ lụy không hay.

Lãnh đạo Thanh Hóa đề nghị làm rõ vụ bầu Đệ xin

Bầu Đệ từng gửi công văn xin dừng tham gia V-League 2020.

Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có ý kiến chỉ đạo giao cho Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Thanh Hóa làm việc với Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa và Công ty TNHH MTV CLB bóng đá Thanh Hóa để làm rõ nội dung đề nghị không tiếp tục tham gia V-League 2020 của CLB Thanh Hóa.

Theo Thanh Niên, việc bầu Đệ ca thán về những khó khăn tài chính khiến cho lãnh đạo tỉnh nhà không đồng thuận và lấy làm khó hiểu. Được biết, Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã có quyết nghị mỗi năm cấp kinh phí cho đội bóng 35 tỉ đồng.

Ngoài ra, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cũng luôn quan tâm vận động các doanh nghiệp trên địa bàn hỗ trợ kinh phí để đội bóng phát triển. Thậm chí, thời gian gần đây, sau mỗi trận đấu dù thắng hay hòa, CLB Thanh Hóa cũng đều được UBND tỉnh nhà thưởng tiền với mức từ 100 - 200 triệu đồng/trận.

Đăng Huy | 05:20 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục