Lãnh đạo SLNA thăm hỏi “nạn nhân” bị gãy mũi

14:33 Chủ nhật 05/02/2017

TinTheThao.com.vnSáng nay 5/2, HLV Nguyễn Đức Thắng và cầu thủ Thế Nhật đã đến thăm cầu thủ Trung Hiếu, “nạn nhân” bị gãy sống mũi trong trận đấu chiều qua ở vòng loại cup Quốc gia.

Trận đấu chiều ngày 4/2, sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, cầu thủ SLNA nhảy cao tranh chấp, cầu thủ Lê Trung Hiếu bị chấn thương, phải nhờ sự hỗ trợ của nhân viên y tế. Ngay lập tức, cầu thủ Đắk Lắk đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện 115. Nhưng do vết thương không quá nặng, Trung Hiếu đã được đồng ý cho trở lại đội. Khi biết tin, ban lãnh đạo SLNA là ông Nguyễn Hồng Thanh (TGĐ) và ông Hồ Văn Chiêm (GĐ ĐH) đã đến động viên cầu thủ này.

 - Bóng Đá

BHL SLNA đến thăm Trung Hiếu sáng 5/2.

Sáng nay 5/2, trước giờ đội Đắk Lắk  lên máy bay để rời Vinh, HLV Nguyễn Đức Thắng cùng với học trò Thế Nhật đã đến khách sạn của đội bóng này để thăm hỏi, động viên và trao quà cho Trung Hiếu, mong cầu thủ này mau chóng bình phục sức khỏe.

“Tôi không bao giờ cổ súy bất kỳ cầu thủ nào của SLNA đá láo, bạo lực. Tuy nhiên, bóng đá là môn đối kháng nên không tránh khỏi những va chạm trên sân dẫn đến những chấn thương không mong muốn. Vì thế, khi biết tin cầu thủ Trung Hiếu (Đắk Lắk) bị chấn thương, tôi thay mặt cầu thủ và BHL SLNA đến động viên em nhanh khỏe. Qua đây, tôi xin khẳng định cầu thủ phải luôn tôn trọng đồng nghiệp để giữ nghề của mình và cống hiến cho khán giả những trận đấu hay”. HLV Đức Thắng chia sẻ thông tin trên báo chí.

Về phía đại diện của đội bóng Tây Nguyên, Ông Võ Thành Danh,  Giám đốc điều hành cho biết: “Đây là va chạm trong bóng đá khi cầu thủ nào cũng ham bóng. Còn với nghề bóng đá thì không có HLV nào dạy cầu thủ mình đá láo, đá bạo lực cả. Vì thế chúng tôi rất cảm ơn thiện chí của lãnh đạo, BHL SLNA và HLV Nguyễn Đức Thắng đã đến động viên thăm hỏi cầu thủ chúng tôi trước giờ lên sân bay.”

 - Bóng Đá

Sống mũi biến dạng của Trung Hiếu sau pha tranh chấp chiều qua.

Lãnh đạo và BHL SLNA đã thể hiện thiện chí của mình một cách kịp thời,  để làm nguôi ngoai sự tức giận của riêng cá nhân cầu thủ Trung Hiếu và đội Đắk Lắk nói chung sau trận thua chiều qua.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 13:40 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục