Lãnh đạo ngành quân đội, thể thao ra sân bay đón Hoàng Xuân Vinh

14:49 Thứ sáu 12/08/2016

Dự kiến vào 21h30 ngày 14/8, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cùng các thành viên đội tuyển bắn súng Việt Nam sẽ đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), kết thúc hành trình Olympic 2016 với thành công ngoài mong đợi.

Đội tuyển bắn súng Việt Nam tham dự Olympic với 4 thành viên là hai xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường, HLV Nguyễn Thị Nhung và chuyên gia Park Chung Gun (Hàn Quốc).

Với thành tích 1 HCV, 1 HCB, bắn súng Việt Nam đã có một kỳ Olympic thành công. Đây cũng là cột mốc lịch sử với thể thao Việt Nam ở sân chơi Thế vận hội.

Đội tuyển bắn súng Việt Nam xuất sắc hoàn thành chỉ tiêu tại Olympic 2016. Ảnh: Internet.

Theo kế hoạch, 21h30 ngày 14/8, Xuân Vinh cùng các thành viên đội tuyển bắn súng Việt Nam sẽ đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Ra đón người hùng của thể thao Việt Nam có Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL Lê Khánh Hải, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cùng nhiều quan chức của ngành thể thao.

Gia đình Hoàng Xuân Vinh cũng ra sân bay đón anh. Chị Hương Giang – vợ Xuân Vinh, cho biết mình đang đi công tác nhưng đã xin phép được về sớm 1 ngày để cùng hai con ra sân bay đón chồng.

Với hai tấm huy chương lịch sử, Hoàng Xuân Vinh được nhận gần 6 tỷ tiền thưởng từ các nguồn khác nhau. Chắc chắn trong thời gian tới xạ thủ Quân đội sẽ còn được nhận tiền thưởng nhiều hơn nữa khi các doanh nghiệp, mạnh thường quân vẫn đang liên hệ để thưởng nóng.

Được biết, ngoài lãnh đạo ngành thể thao, Bộ Tổng tham mưu (Bộ Quốc phòng) cũng sẽ tổ chức lễ chúc mừng và đón Hoàng Xuân Vinh long trọng tại sân bay Nội Bài. Đại tá Hoàng Ngọc Dương, trưởng phòng TDTT Quân đội, cho biết, bên cạnh các đồng chí lãnh đạo, Trung tâm TDTT quân đội, phòng TDTT Quân đội, các VĐV của đội bắn súng Quân đội sẽ có mặt tại sân bay để đón và chúc mừng Xuân Vinh.

S.N | 13:05 12/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục