Lãnh đạo HAGL: "Thật sự quá bất công cho Văn Toàn"

13:28 Chủ nhật 11/08/2019 | 2

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Tấn Anh khi trọng tài Đỗ Thành Đệ không cho HAGL hưởng quả phạt đến trong trận đấu với Viettel.

Tại trận đấu sớm vòng 20 V-League 2019, HAGL đã để thua ngược Viettel với tỉ số 2-3 trong thế trận họ sớm có bàn thắng từ phút thứ 2 do công Felipe Martins.

Lãnh đạo HAGL:

 Lãnh đạo HAGL cho rằng cầu thủ Viettel đã phạm lỗi với Văn Toàn.

Dù vậy, thầy trò HLV Lee Tae-hoon không thể bảo toàn được lợi thế này khi để Viettel lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Đáng chú ý ở phút 53 khi tỷ số đang là 1-1, Văn Toàn đi bóng lắt léo vào khu vực cấm địa và bị hậu vệ Nguyễn Đức Chiến truy cản. Tiền đạo mang áo số 9 té ngã, trọng tài đứng gần đó và quyết định không thổi phạt khiến cầu thủ HAGL và ban huấn luyện phản ứng.

Tình huống này đã gây ra nhiều tranh cãi, nhưng chia sẻ với truyền thông mới đây, BLĐ HAGL là Nguyễn Tấn Anh nêu ra quan điểm của mình. Ông nói: "Chúng tôi phản ứng tình huống không thổi phạt đền của trọng tài với Văn Toàn, nếu tỷ số là 2-1 có lẽ mọi chuyện đã khác.

Thật sự quá bất công cho Văn Toàn và đồng đội. Mùa này, Văn Toàn đã có 7 tình huống ở 20 trận bị hậu vệ đối phương đốn ngã trong khu vực cấm địa, nhưng đều bị trọng tài bỏ qua. 

Vấn đề trọng tài đã có từ đầu mùa giải. Ở trận HAGL thua Sài Gòn trên sân nhà, trọng tài đã bỏ qua 2 quả penalty, và một số trận đấu khác nữa.

Hiện nay, chúng tôi đang thống kê để làm báo cáo khiếu nại. Trận đấu hôm qua với Viettel lại xảy ra tình huống tương tự. Khi tỉ số đang là 1-1, Văn Toàn bị phạm lỗi khi trọng tài đứng ở vị trí quan sát rất tốt. Thế nhưng, trọng tài chính đã bỏ qua lỗi được hưởng 11m tới 100%. Thực sự gây bức xúc rất nhiều cho HAGL".

Lãnh đạo HAGL:

 HAGL gặp khó khăn tại V-League 2019.

Bên cạnh đó, lãnh đạo HAGL cũng bày tỏ thắc mắc khi công nghệ VAR chưa thể được áp dụng ở mùa giải năm nay.

Thất bại trước Viettel khiến HAGL rơi xuống vị trí 11 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Lee Tae-hoon hiểu rằng nguy cơ xuống hạng vẫn đang hiện hữu đối với họ.

Tịnh Đế | 12:40 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục